TELOS THÀNH PHỐ DƯỚI LÒNG ĐẤT

Chi tiết

TELOS THÀNH PHỐ DƯỚI LÒNG ĐẤT

30/03/2013 11:14
 TELOS THÀNH PHỐ DƯỚI LÒNG ĐẤT - TÀI LIỆU QUÝ HIẾM

Chào mừng từ Hollow Earth (hành tinh rỗng ruột) 1

Quá khứ Lemurian: 3

Thân thể người trong lòng đất: 9

PHẦN 2. 11

Mỗi ngày trong Telos: 11

PHẦN 3: 15

Hệ thống luật lệ. 15

Công trình xây cất và kỹ thuật công nghệ: 16

PHẦN 4. 21

Sản xuất và tiêu thụ thực phẩm.. 21

Hệ thống giao thông dưới lòng đất ra sao? Các cửa đi xuống lòng đất nằm ở đâu?. 23

Cực bắc và cực nam.. 26

Sáp Nhập. 26

Sự hủy hoại và che đậy của Chính phủ trên bề mặt 26

Nhân loại đang cháy sáng bởi ánh sáng của Ý thức. 28

PHẦN 5. 30

Trong lòng đất 30

Sự sống đầu tiên trên trái đất 36

 

PHẦN 1

Chào mừng từ Hollow Earth (hành tinh rỗng ruột)

            Chào mừng Chào mừng từ Hollow Earth (hành tinh rỗng ruột) (Mikos, thông qua Suzanne Mattes)

Những gì bạn nắm giữ trong tay của bạn không gìhơn là một phép lạ giữa CHÚNG TÔI và tác giả của cuốn sách này. Nó là một phép lạ của tình yêu, sự cống hiến, trái tim mong moi? giữa thân tộc và gia đình. Tôi có vinh dự được thay mặt cho Telos và những ai sống bên dưới bề mặt hành tinh đẹp này mà bạn gọi Earth.

Tên tôi là Mikos, là một cư dân của thành phố Catharia. Tôi là một Catharian từ Thư viện của Porthologos, nằm ở bên dưới các biển Alantic. Thông cáo này là tin nhắn từ thuộc địa em gái, thành phố TELOS.

Thành phố chị em, Telos, đã thành lập một liên kết lâu dài với những người bạn từ bề mặt. Nhiều người dân từ Telos sống và làm việc giữa các bạn, cũng giống như chúng tôi đã làm như vậy trong một thời gian rất dài.

Mỗi lần khảo cổ học phát hiện ra một phần điều đáng chú ý mà bạn gọi là lịch sử hành tinh của bạn, CHÚNG TÔI ở thuộc địa ngầm vui mừng khi biết rằng bạn đang nhớ đến thời gian khi nhiều người trong chúng tôi thường xuyên và công khai sống giữa các bạn. Mỗi khi bạn nhận ra rằng vạn vật đều liên kết với nhau, từ các phần tử nhỏ nhất của đất dưới chân bạn, nhỏ nhất của các dạng sống trong các đại dương, đến rộng lớn của trời có lấp lánh với hàng tỷ ngôi sao, chúng tôi rất mừng.

Bạn tin rằng bạn sống một mình, nhưng không, chúng tôi không chỉ tồn tại với bạn, chúng tôi cũng giống như bạn. Tuy nhiên, chúng tôi không đại diện cho nền văn hóa của bạn, hoặc hỗ trợ khoa học, tôn giáo, chính trị.

Telos, một thuộc địa Lemurian nằm dưới núi Shasta ở miền bắc California, là một thành phố của ánh sáng điều hành bởi một hội đồng của 12 vi Minh Su khai ngộ, vị đứng đầu tên Adama. Tên gọi Telos này có nghĩa là "giao tiếp với tinh thần".

Các công dân của Telos, trước đây là của Lemuria. Người dân của Telos có khả năng di chuyển (bằng phép) đến bất kỳ vị trí nào, có thể nói chuyện bằng thần giao cách cảm với bất kỳ ai ở bất kỳ địa phương vượt thời gian và không gian.

Tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời này là trống rỗng, là nơi sinh sống của những loài người với các tần số rung động khác nhau. Mặt trời cũng rỗng, nhưng không nóng mà lạnh. Trái đất của chúng ta là rỗng, bên trong có một mặt trời ở giữa.

Thành phố Capital trong lòng đất được gọi là Shamballa. Nó nằm ngay trung tâm của hành tinh này, lối vào có thể thông qua lỗ hổng ở phía bắc cực hoặc phía nam cực của hành tinh này. Các ánh sáng phát ra từ phía cực Bắc và Nam mà chúng ta thấy trên bầu trời của chúng ta thực sự là ánh sáng của mặt trời từ trong lỗ hổng của Trái đất.

Có hơn 120 thành phố ngầm nằm trong lớp vỏ Trái Đất. Những thành phố ánh sáng này không xa bên dưới bề mặt Trái đất. Nhom’ các thành phố này được gọi là mạng Agartha. Các chúng sinh trong lòng đất đang rất phát triển về mặt tâm linh. Họ hầu hết là linh hồn đã lựa chọn làm người để tiếp tục quá trình tiến hóa của họ trong lòng của Trái đất vì điều kiện hoàn thiện hiện có ở đó.

Mặc dù Atlantis và Lemuria đã trở thành huyền thoại trên mặt đất, người dân từ Atlantis và Lemuria đang phát triển ở các thành phố của họ dưới lòng đất. Những người dân của các thuộc địa là những người giống như bạn và tôi, những người đang sống trong chiều không gian thứ ba, cũng giống như chúng ta.

Thiên hà Milky Way của chúng ta được chia thành 12 lĩnh vực. Hệ thống năng lượng mặt trời của chúng ta là nằm ở khu vực #9, khu vực này có hàng trăm hệ mặt trời khác. Command Galạctic, bao gồm hàng triệu starships và volunteers từ rất nhiều hệ sao và từ nhiều chiều không gian khác trong thiên hà của chúng ta. Bộ tư lệnh Ngân Hà là một phần của Liên đoàn hành tinh, bảo vệ khu vực này của Ngân Hà. Mục đích của họ là để giúp trái đất thông qua chu kỳ hiện tại của hành trinh` tiến hoá cua hành tinh.

Chào mừng từ Adama:
"Lời chào từ Telos! Chúng tôi đã dùng thần giao cách cảm với Địanne. Địanne thay mặt chúng tôi công bố những thông điệp, đề nghị bạn đọc các tin nhắn trong cuốn sách, mục đích là để đánh thức bạn về Sự tồn tại. "

"Chúng tôi đã có hành trình đến nay
để đạt được mục tiêu trong tâm thức,
và đã phải đi vào chiều sâu của Trái đất
để tìm sự bình an thật sự chúng tôi đang tìm kiếm.
Telos là nhà, nơi ẩn náu,
và chúng tôi không muốn rời bỏ nó "

 

Quá khứ Lemurian:

Mt., là những người phục vụ trong Hạm đội bạc.

California

Chúng tôi là con người vật chất cũng giống như bạn, ngoại trừ một thực tế là ý thức chỉ giữ những suy nghĩ của bất tử và sức khỏe hoàn hảo. Vì vậy, chúng tôi có thể sống hàng trăm và thậm chí cả hàng ngàn năm trong cùng một cơ thể. Tôi sống trong cùng một cơ thể bây giờ đã hơn 600 năm.

Chúng tôi đến đây từ Lemuria hơn 12.000 năm trước, trước khi một cuộc chiến tranh nhiệt hạch diễn ra phá hủy bề mặt Trái đất. Chúng tôi phải đối mặt với những khó khăn đó và thiên tai trên mặt đất, chúng tôi quyết định tiếp tục tiến hóa dưới đất. Chúng tôi đã kêu gọi các cấp bậc tinh thần của hành tinh cho phép cải tạo các hang động đã có bên trong núi Shasta, chuẩn bị cho thời điểm chúng tôi sẽ cần phải sơ tán nhà trên mặt đất.

Khi chiến tranh bắt đầu, chúng tôi đã được cảnh báo từ các cấp bậc tinh thần để bắt đầu sự di tản đến hang động ngầm này bằng cách thông qua hệ thống đường hầm rộng lớn lan rộng khắp hành tinh. Chúng tôi đã hy vọng cứu tất cả cư dân, những người Lemurian, nhưng chỉ có đủ thời gian để cứu 25.000 linh hồn. Phần còn lại đã thiệt mạng trong vụ nổ. Từ 12.000 năm qua, chúng tôi đã có thể nhanh chóng phát triển tâm thức, do sự cô lập từ thế giới bên ngoài.

Hiện tại, dân số bề mặt đã được trải qua những bước nhảy vọt vĩ đại của ý thức, để chuẩn bị cho nhân loại để di chuyển qua vành đai Photon. Đó là vì lý do mà chúng tôi đã bắt đầu liên hệ với cư dân trên bề mặt và cho biết sự tồn tại. Để trái đất và nhân loại tiếp tục nâng cao tâm thức, hành tinh phải được thống nhất và sáp nhập Ánh sáng từ bên dưới và Ánh sáng từ bên trên vào thành 1.

Đó là vì lý do này mà chúng tôi đang liên hệ với bạn: để làm cho bạn nhận thức được sự tồn tại dưới đất để được sự chú ý của anh em và chị em ở trên mặt đất. Cuốn sách chuyển thông điệp được viết cho nhân loại với hy vọng rằng họ sẽ nhận ra chúng tôi khi chúng tôi sẽ lên mặt đất, hợp nhất với họ trên bề mặt trong tương lai không xa.
HỎI Bạn bao nhiêu tuổi bây giờ?
Tôi đến từ Lemuria, một nền văn minh cổ đại. Vào thời điểm cao triều của Lemuria, tôi ở một trong những ngôi chùa. Sau khi sự tàn phá Lemuria bởi Atlantis, tôi đã đi xuống lòng đất với hàng ngàn người khác, để thiết lập Telos.

Tôi không khác bạn mặc dù tôi hàng trăm năm tuổi bây giờ. Tôi đã có những lợi ích bởi sống qua nhiều đời nhưng gom lai thành một kiếp. Điều này đã cho tôi cái nhìn sâu sắc và trí tuệ tuyệt vời, mà hầu hết mọi người chỉ bắt đầu thu thập khi đến hết tuổi thọ ngắn của họ.

Cuộc sống như vậy trong nhiều năm chắc chắn có lợi ích của nó. Đối với tôi, tôi có thể di chuyển (biến) đến bất cứ nơi nào theo mong muốn. Tôi cũng có thể nói chuyện thần giao cách cảm với bất kỳ ai ở bất kỳ địa phương vuởt thời gian và không gian. Đây là tất cả những điều mà mọi người trong Telos có thể làm bởi vì chúng tôi đã có được lợi ích của một đời sống dài tập luyện. Vì vậy, tôi không khác, chỉ có thêm kinh nghiệm biết cách sử dụng các cơ hội của cuộc-sống.
HỎI Làm thế nào phát triển hệ thống công lý của bạn?

Chúng tôi đang ở đây với con số hơn 25 triệu người tất cả từ các thành phố ngầm của ánh sáng. Chúng tôi đều thống nhất thành một mạng lưới ánh sáng tuyệt vời, gọi là mạng Agartha. Mạng này là rộng lớn trong phạm vi của nó chịu trách nhiệm cho sự an toàn dưới lòng đất. Chúng tôi dự các hội nghị lớn, nơi mà luật pháp được thảo luận và cân nhắc trong ánh sáng của Đạo Đức thánh thiện. Chúng tôi tự điều hành "chính phủ", được hình thành trên cơ sở tư pháp và bình đẳng cho cuộc sống của tất cả. Tất cả các trường hợp được cân riêng theo hoàn cảnh cụ thể của họ, được đánh giá bởi ánh sáng của Thiên Chúa và Chúa Thánh Đạo Đức để tất cả các bên nhận được công lý nhất, do đó có lợi cho tất cả các bên.

Hệ thống công lý là hàng triệu năm tuổi, dựa trên hệ thống Lemurian gốc đã được sử dụng khi chúng tôi sống trên bề mặt tương tự như của bạn. Chúng tôi đem hình thức dân chủ với chúng tôi khi chúng tôi quyết định đi dưới đất 12.000 năm trước. Kiến thức là rất lớn, vì cuộc sống dài. Chúng tôi vẫn có người còn sống những 20,000-30,000 tuổi, vì tuổi dài của họ, họ đã nhớ tất cả những gì xảy ra khi còn sống trên bề mặt. Những linh hồn này rất hiểu biết, vì ý thức của họ đã truy cập tất cả các kiến thức tích lũy từ thời gian đó. Thời gian mà chúng tôi đã đạt đến đỉnh cao của nền văn minh.

May mắn cho chúng tôi, chúng tôi đã được yên tĩnh bên dưới trái đất để tiếp tục tiến hóa trong hòa bình và thịnh vượng. Do đó, những năm qua sự tiến hóa từtất cả các cấp tăng nhiều lên. Một ngày rất gần, bạn cũng sẽ được trải qua cuộc sống hòa bình và thịnh vượng đó. Sau đó, bạn cũng vậy, có thể đạt được sức mạnh, trí tuệ và phát triển thành các đấng khai ngộ.

Tất cả các anh chị em trong các không gian cao hơn đang ở đây với bạn bây giờ. Họ đang theo dõi và bảo vệ hành tinh của bạn. Họ đang ở đây để hướng dẫn bạn trên con đường tiến hoá của bạn đển các ngôi sao. Vì vậy, nhìn vào chúng tôi, tất cả chúng tôi, những người đang ở đây với bạn, cho dù từ trên cao hoặc dưới đây, hãy gọi chúng tôi giúp sức mạnh và hướng dẫn bạn. Tất cả chúng ta, cùng nhau, sẽ tìm cách trở về chiều không gian ánh sáng cao hơn.

Hỏi: Có phải Lemurians biết sự sụp đổ của Atlantis?Vâng, tuy nhiên, chúng tôi đã được cảnh báo của các cấp bậc tinh thần không thể ngăn chặn hoặc kích động một cuộc chiến tranh vì những nghiệp quả nghiêm trọng đã đến với Trái Đất. Vì vậy, chúng tôi chờ đợi và cầu nguyện, thực hiện kế hoạch sơ tán mình đến các hang động ngầm. Điều này chúng tôi đã làm, có thể cứu được 25.000 linh hồn. Atlantis cuối cùng đã huỷ diệt chính nó. Chúng tôi, người của Lemuria tồn tại và phát triển mạnh dưới lòng đất.
Hỏi: Tại sao người Lemurians không trở lại bề mặt thay vì ở lại dưới đất?

Biết rằng chúng tôi không còn quan tâm đến cuộc sống trên bề mặt bởi vì bầu trời đã bị phá hủy. Chúng tôi nhận ra chúng tôi có thể tiến hóa nhanh hơn dưới lòng đất, nơi chúng tôi đã được bảo vệ khỏi các yếu tố khắc nghiệt và từ các hệ sao khác. Vì vậy, chúng tôi đã chọn ở lại bên dưới mặt đất. Chúng tôi đã chọn để ở lại dưới lòng đất vì sự tàn phá của thời tiết bề mặt và khí hậu khắc nghiệt. Chúng tôi đã xây dựng một đất không tưởng, nơi mà chúng tôi được tự do phát triển. Bạn cũng sẽ kinh nghiệm điều không tưởng này sớm.
Hỏi: Tại sao di chuyển vào Mt. Shasta, khi có các noi khác trên Trái đất, với các đại dương và núi, nơi bạn có thể sống?

Biết rằng trong những ngày đó, nhiều sinh vật ngoài không gian bên ngoài đã được liên lạc với người trái đất và ho. đã đến nội địa trái đất. Cảm nhận của Lemurians rằng chúng tôi sẽ không có cuộc sống "riêng tư”. Chúng tôi cần không gian riêng để phát triển tâm linh và bao tồn nền văn hóa mà không có sự can thiệp của nền văn hóa khác, đặc biệt là không có sự can thiệp bởi những sự nổi loạn từ không gian bên ngoài.

Mt.

Vì vậy, sự giới hạn đã phục vụ một mục đích tiến hóa, cho phép chúng tôi phấn đấu và đạt đến đỉnh cao của thành tựu mà chúng tôi đã không bao giờ có thể có được khi ở trên bề mặt trái đất. Một ngày rất gần, bạn cũng vậy, trên bề mặt, sẽ được tự do và có được môi trường bảo vệ cần thiết để cho phép bạn phát triển thành các đấng ánh sáng.

3. Chúng tôi kết nối Galạctic:
Bạn trên bề mặt, nằm TRÊN chúng tôi, DƯỚI là Bộ Tư lệnh Ngân Hà. Bạn nhận được ánh sáng từ bên trên và bên dưới. Bạn đang ở giữa hai lực lượng lớn của ánh sáng. Chúng tôi ở đây trong Telos theo dõi dân số bề mặt của bạn rất cẩn thận, theo dõi di chuyển của bạn và báo cáo lại cho Hội đồng. Chúng tôi biết tất cả những gì xảy ra trên bề mặt của Trái đất.
Chúng tôi đón nhận ánh sáng mỗi ngày, ban phước lành cho bóng tối khi nó buo^ng xuống chúng ta. Chúng tôi chúc lành cho tất cả hoat động của cuộc sống. Chúng tôi chúc lành cho hành tinh này và tất cả các dạng sống trên Trái đất.

Một ngày gần đây, dự kiến hành trình của bạn ghé thăm chúng tôi ở đây trong Telos, cũng dự đoán sự xuất hiện trên mặt đất. Đang chờ đợi thời gian này, chúng tôi cầu nguyện cho thời gian khi có thể đoàn tụ với anh chị em của chúng ta một lần nữa.

Biết rằng trong Telos, chúng tôi nhìn thấy ánh sáng trong tất cả sự đa dạng của nó, sử dụng năng lượng của ánh sáng để đi du lịch. Chúng tôi sử dụng ánh sáng trong tất cả các chi nhánh để tạo ra và phát triển nền văn minh. Thực tế trong lòng đất rất sáng! Ngay cả những đoạn đường hầm có ánh sáng nhẹ nhàng với công nghệ ánh sáng thuỷ tinh (crystal light technology).

Khi đang dưới lòng đất, chúng tôi ý thức được tất cả những gì diễn ra trong vũ trụ. Chúng tôi được kết nối với tất cả các hệ sao trong thiên hà của chúng ta qua máy tính, tương tự như mạng thế giới web của bạn. Chúng tôi có một thế giới sao mạng rộng kết nối tất cả các hệ thống năng lượng mặt trời trong thiên hà của chúng ta. Chúng tôi biết được vị trí tất cả các hệ thống sao anh chị em, biết về trạng thái tiến hóa hiện tại của họ bằng cách điều chỉnh chúng vào trên máy tính. Chúng tôi biết tất cả quá khứ thông qua máy tính, đăng ký tất cả các thông tin cần thiết thông qua các kiếp sống.

Một khi chúng tôi hợp nhất với dân số trên bề mặt của bạn, chúng tôi sẽ mang hệ thống mạng máy tính để liên kết bạn đến vũ trụ. Sau đó, bạn cũng có thể học kiếp sống quá khứ của bạn, tìm hiểu những lý do xảy ra với bạn trong suốt cuộc đời này. Biết quá khứ giải thích hiện tại, soi sáng tương lai.
Hỏi: Tại sao anh chị em dưới lòng đất bỏ rơi tất cả chúng tôi những hàng ngàn năm và không đến để trợ giúp?

Chúng tôi đến đây, thành phố ngầm, để phát triển tâm linh mà không bị cản trở bởi lực lượng phủ định. Chúng tôi đã chọn giữ im lặng bởi vì đã thấy và kinh nghiệm sự xâm chiếm từ các hệ sao khác, chúng tôi muốn được phân lập để có thể tiến hóa nhanh hơn. Chúng tôi chọn môi trường hiện nay vì lý do đó. Chúng tôi không muốn để lộ mình với những lực lượng phủ định trên bề mặt.

 
Đó cũng là một thử nghiệm. Một thí nghiệm để xem chúng tôi có thể phát triển bao nhiêu và bao xa nếu được cô lập từ chiến tranh và đói nghèo. Đến với bề mặt, xen lẫn với bạn sẽ mang các nguồn năng lượng phủ định trở lại dưới đất, lực lượng phủ định sẽ xâm nhập hệ thống ngầm. Bạn có hiểu điều này?

Ngay cả nếu chúng tôi lên bề mặt, mang lại cho bạn những lời dạy và công nghệ (technology) cao, nó cũng vô ích. Ý thức của bạn không sẵn sàng, đã có thể từ chối lời dạy, xem chúng tôi như ma quỷ. Biết rằng không thể đến để trợ giúp bạn bởi vì chúng tôi sẽ bi phá hủy bởi phô bày chính mình với loài người trên bề mặt. Vì vậy, chúng tôi vẫn ở lại các thành phố ngầm, chờ đợi thời gian khi ý thức quần chúng có thể chấp nhận giáo lý và công nghệ một cách an toàn. Bây giờ những người làm việc cho ánh sáng (Lightworkers) đã thức tỉnh, dân số nói chung ngày càng trở nên nhận thức và nhạy cảm hơn với Trái đất, chúng tôi có thể đem mọi thứ đã bảo vệ trong nhiều thế kỷ lên bề mặt.

Chúng tôi đã thấy chiến tranh và xung đột quá đủ, cần tập trung vào phát triển tâm linh, để giữ ánh sáng một cách an toàn cho hành tinh. Chúng tôi cảm thấy đây là điều tốt nhất có thể làm được. Bạn có hiểu, lý do cô lập và sự im lặng? Chúng tôi đã làm vậy để bảo vệ chúng tôi và cho bạn. Nếu không, bây giờ nhà, giáo lý, cuộc sống có thể đã bị phá hủy bởi đã mạo hiểm ra giúp một nhân loại đang ngủ.

Chúng tôi biết các lực lượng đen tối đã xâm chiếm mặt đất, những vụ an cắp từ dưới lòng đất, biết tất cả những gì xảy ra trong và ngoài hành tinh. Nhưng nếu ra mặt, chúng tôi cũng sẽ là nạn nhân, không có ai để bảo vệ giáo lý và công nghệ hoặc giữ gìn ánh sáng.

Chúng tôi nắm được mức độ và chiều sâu của mối quan tâm của bạn về vấn đề này và chúng tôi muốn nó có thể khác, muốn được lên trên bề mặt giúp bạn và bảo vệ bạn. Nhưng bởi vì trong mọi trường hợp, làm như vậy không được khôn ngoan. Bây giờ ý thức quần chúng và năng lượng trên hành tinh đang thay đổi, chúng tôi rất sớm có thể đến bề mặt và kết hợp với các Lightworkers cho giai đoạn cuối cùng dẫn đến sự tiến hoá.

Chúng tôi muốn báo cho bạn tin mừng, các sóng tiến hoá sắp tới bề mặt Trái đất của bạn. Các sóng này được tạo ra từ các lực lượng sáng tạo của vũ trụ, đang hợp nhất với Thuong Đế kế hoạch cho Trái Đất. Tất cả các bạn sẽ nhận được cấp độ năng lượng cao hơn, các cơ thể của bạn sẽ thích ứng với các tần số sóng cao hơn. Chẳng bao lâu, một làn sóng lớn năng lượng sẽ đi xuống trên bề mặt Trái đất của bạn, đưa tất cả các dạng sống vào một cấp độ cao hơn của ý thức.

Chúng tôi, ở đây trong Telos, kiên nhẫn chờ đợi thời gian năng lượng tăng lên. Nó sẽ nâng cao ý thức của bạn, và sẽ cho phép chúng tôi lên bề mặt.

 

 

Thân thể người trong lòng đất:

HỎI: Những người Telos trông giống như thế nào?
Chúng tôi trông giống như bạn, mặc dù có lẽ hơi cao hơn và to hơn so với bạn. Lực lưỡng và mạnh mẽ, vì chúng tôi đã ăn chay trên 12.000 năm qua. Chế độ ăn uống đã làm chậm lại quá trình lão hóa và đã ngưng già. Chúng tôi sử dụng chế độ ăn uống và thiền định, giữ ở trạng thái luôn luôn trẻ, hay còn goi là "bất tử". Chúng tôi có thể kéo dài cuộc sống theo mong muốn, dựa trên chế độ ăn uống và niềm tin về bất tử.

Bạn cũng có thể làm điều này trong tương lai gần. Khi chúng tôi lên bề mặt, chúng tôi sẽ mang cho bạn những phương cách đã giữ gìn trong thời gian qua. Những phương cách này vẫn còn nguyên vẹn và an toàn trong Telos, nơi có hộp đựng đặc biệt và các phòng an toàn. Những nơi đặc biệt giữ bi’ ẩn tất cả sẽ được tiết lộ cho bạn khi chúng tôi xuất hiện.

Làn sóng năng lượng Thượng Đế sẽ sắp tới, rằng tất cả cuộc sống trong và ngoài Trái đất sẽ sớm được thể nghiệm nó. Hãy chuẩn bị và biết rằng nguồn năng lượng này sẽ mang sự kỳ vĩ của vũ trụ đến cho bạn, cùng với sự xuất hiện trên bề mặt.

Nguồn suối trẻ nằm bên trong tâm của bạn. Tôi đã già nhiều thế kỷ, tôi luôn giữ gìn sức khỏe bất kể tuổi tác. Trong thực tế, càng nhiều tuổi tôi càng có nhiều sức khỏe. Tôi có một thân hình lực lưỡng, tôi tập thể dục mỗi ngày.

Chúng tôi đều lấy làm tự hào thể chất của mình. Chúng tôi tất cả khỏe mạnh, tất cả luôn hoạt động thân thể cũng giống như bạn trên bề mặt làm. Chúng tôi có đường hầm dài kết nối các thành phố, sử dụng những đường hầm để chạy bộ, cũng giống như bạn sử dụng các đường dẫn dài trên bề mặt.

Bạn sẽ thấy rằng năm tháng tuổi tích lũy chỉ làm cho bạn khôn ngoan hơn và mạnh mẽ hơn không phải là ngược lại. Vì vậy, đừng để tuổi tác giới hạn bạn hoặc hạn chế bạn. Vì bạn là không giới hạn (unlimited).

Trong Telos, chúng tôi vẫn tiếp tục khám phá xem sự không giới hạn xa đến mức nào. Chúng tôi tiếp tục thử nghiệm cơ thể và thấy rằng cơ thể chúng ta có thể làm rất nhiều điều khác nhau. Chúng tôi vẫn tiếp tục khám phá ra sức mạnh nội tâm và sức chịu đựng của mình.

Vì vậy, với bạn, bạn cũng có thể khám phá những giới hạn bên ngoài hình thể của bạn bằng cách không chấp nhận bất kỳ giới hạn khi nói đến sức mạnh. Duy trì sức khỏe ổn định và vĩnh viễn. Hãy nhìn cơ thể của bạn như là một vật thần kỳ mà nó có thể làm tất cả những gì bạn muốn, không đau hoặc hạn chế. Tuỳ vào bạn có muốn biết làm thế nào để tận dụng những tiềm năng sẳn có.

Chúng tôi gửi cho bạn sức mạnh và tình yêu, sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để trẻ hóa khi chúng tôi hòa nhập với bạn trên bề mặt. Tôi trông giống như một thanh niên, mặc dù tôi cổ đại theo tiêu chuẩn của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên và vui mừng khi bạn phát hiện ra cách dễ dàng để duy trì vẻ trẻ trung của bạn. 

 

 

hình Adama

Hỏi: Tại sao bạn muốn ở lại trong cùng một cơ thể lâu dài?
Bạn là một Lightworker trên bề mặt của Trái đất, chúng tôi là Lightworkers bên dưới trái đất. Trong Telos, chúng tôi thấy được "ánh sáng" của bạn. Chúng tôi thấy tất cả ánh sáng trên hành tinh thông qua màn ảnh máy tính và có thể theo dõi tất cả các Lightworkers trên bề mặt.

Nó thực sự là rất đẹp ở đây trong Telos, một nơi rất truyền cảm để sống. Nhiều người ở đây một thời gian dài hàng ngàn năm. Bởi vì cuộc sống phong phú và đầy đủ, linh hồn là bất tử, có thể sống trong cùng một cơ thể bao lâu tùy lựa chọn.
Bạn cũng vậy, trên bề mặt, một ngày nào đó sẽ có thể làm điều này. Bạn sẽ có thể xác định độ dài tuổi thọ của bạn. Xác định cơ thể còn bao lâu trước khi tiến tới. Đây là những gì gọi là sự tiến hoá (Ascension). Vì vậy, biết được vinh quang đang ở phía trước chờ đợi nhân loại, biết rằng bạn có khả năng điều chỉnh sự bất tử, rằng bạn có thể sống mãi mãi.

Hỏi: Có phải cơ thể chúng ta có điện? Đây có phải là những gì bạn nói "Chúng ta là ánh sáng"?

Bạn và chúng tôi tất cả là ánh sáng. Điều này có nghĩa là cơ thể chúng ta là điện tự nhiên, phản ứng như là pin (battery) trong một đèn pin. Khi tốc độ rung (vibration) của chúng ta đạt đến một tần số nhất định, nó sẽ kích hoạt các hạt ánh sáng hay photon trong cơ thể của chúng ta để đốt cháy, nó sẽ phát ánh sáng.

Đây là một nguyên tắc hóa học đơn giản, nó hoạt động trong mọi vật. Một khi bạn đạt đến một vận tốc hoặc làn sóng (wave-length) nhất định, bạn phát ra ngọn lửa như là ánh sáng của Mặt Trời.

Trong Telos, Chúng tôi chữa lành chân tay bị cắt đứt:

Trong Telos, chúng tôi có khả năng chữa lành mọi bệnh tật, thay thế chân tay bị cắt đứt và các bộ phận cơ thể (bằng da thit). Chúng tôi làm việc với cơ thể ê-te (dạng linh hồn) để khôi phục lại chân tay và các bộ phận cơ thể bị mất.

Thật dễ dàng để làm, một khi bạn hiểu được luật vũ trụ chung về sáng tạo. Dù bộ phận cơ thể bị cắt, chúng luôn luôn còn tồn tại trong cơ thể ê-te của bạn. Nếu các bộ phận cơ thể của bạn đã bị hư, hoặc bạn đã có một chân bị cắt đứt trong một tai nạn, nó có thể được phục hồi trong cơ thể vật chất. Vì vậy, bạn thực sự không bao giờ mất đi bất cứ điều gì trong cuộc sống. Tất cả ứng dụng khoa học này sẽ được giữ gìn an toàn cho bạn cho đến khi bạn được nâng cao ý thức (consciousness) và hiểu biết luật sáng tạo của Thượng đế.

5. Sử dụng phép thần giao cách cảm và phép dời chỗ (Astral Projection):

Chúng tôi là anh em đồng bào của bạn ở bên dưới bề mặt của Trái đất, ở đây để giúp bạn và làm việc với bạn. Chúng tôi cũng nhận được chỉ thị từ bộ tư lệnh và đang tham gia vào quá trình tiến hoá cũng giống như bạn.

Suy nghĩ có thể mang bản thân đến bất cứ nơi nào mình muốn. Chúng tôi đã học được phương pháp Astral Projection này và thực hành nó hàng ngày.

Chúng tôi đã bảo tồn tất cả các kỹ thuật công nghệ sẽ làm cho trái đất sạch sẽ, tinh khiết và đẹp lại một lần nữa. Vì vậy chúng tôi rất vui mừng được làm việc với bạn, để bạn không bao giờ làm việc một mình.

PHẦN 2

Mỗi ngày trong Telos:

 Trong Telos, ngày bắt đầu bằng vào thiền định, cầu nguyện, hy vọng. Chúng tôi nhận thức và tạo ra sự đẹp đẽ xung quanh trong cuộc sống. Chúng tôi mang tất cả những nhận thức đạt được qua thiền định mà tao ra thành quả, chúng tôi cũng đang leo lên con đường tiến hóa. Bởi biết rằng tâm thức là dòng xoáy của cuộc đời. Chúng tôi phát triển về tâm thức, điều này là sự khác biệt giữa các nền văn minh của chúng ta.

Chủ nhật ở đây nhàn nhã, chúng tôi nghỉ ngơi, thư giãn, xã giao với nhau, đi bộ thông qua hệ thống đường hầm. Chúng tôi yêu những buổi dã ngoại, ăn ngoài trời, nơi thời tiết luôn luôn là thời tiết picnic hoàn hảo. Điều kiện sống lý tưởng, chúng tôi rất biết ơn tất cả những gì chúng tôi có. Chúng tôi cảm ơn trái đất và các ngôi sao và tất cả các hành tinh đã tồn tại trong sự hòa hợp và thống nhất với nhau như vậy, một ví dụ hoàn hảo cho nhân loại để làm theo.

Vào buổi tối ở đây chúng tôi bắt đầu bữa ăn tối với một lời cầu nguyện với Đức Chúa Trời cho sự sống phong phú mà chúng tôi đã tìm thấy ở trái đất. Trái đất của chúng ta cung cấp sự giàu có tuyệt vời không giới hạn, cả hai bên dưới và trên mặt đất, nếu như ta biết làm thế nào để sử dụng luật vũ trụ.

Cuộc sống gia đình tương tự như của bạn với nhiều cách đơn giản và đa dạng. Chúng tôi luôn luôn tạ ơn tại giờ ăn, luôn luôn ăn thức ăn giàu chất dinh dưỡng và nhiều năng lượng. Chúng tôi thích xã giao sau bữa ăn, khi chúng tôi về nhà thường hát và nhảy với nhau cho đến khi hoàng hôn. Chúng tôi đi ngủ sớm, có xu hướng thức dậy cùng với bình minh. Lịch trình khác nhau tùy theo theo sở thích và nhu cầu khác nhau. Chúng tôi rất có trách nhiệm khi nói đến làm việc, chúng tôi sắp xếp lịch trình làm việc sao cho hòa hợp với lối sống của mỗi người chúng tôi. Lối sống rất nhiều thách thức (challenge), chúng tôi tạo ra những giấc mơ và dệt chúng thành hiện thực, nhìn thấy chúng trở thành sự thật trong quá trình sống. Chúng tôi có thể làm được điều này dễ dàng, vì thời gian sống dài, chúng tôi có thể mang nhiều giấc mơ thành hiện thực trong thời gian tuổi thọ của mình hàng trăm và hàng ngàn năm.

Trong Telos, chúng tôi tự trồng tất cả các thực phẩm, sử dụng nước và ánh sáng mặt trời từ tâm trái đất. Nước lấp lánh trong vắt, nguyên sơ, sạch sẽ, ánh sáng mặt trời đầy đủ quang phổ của ánh sáng, nó nuôi dưỡng cả thực vật và cơ thể.

Tất cả chúng tôi khỏe mạnh và tráng kiện, chúng tôi chăm sóc cho môi trường rất cẩn thận. Chữ "làm việc" khác của bạn. Đối với công việc, chúng bao gồm cả niềm vui và kỹ năng trong công việc hàng ngày. Chúng tôi dành một số giờ nhất định để hoàn thành công việc hàng ngày, sử dụng phần còn lại để thưởng thức các sở thích và sáng tạo.

Sáng tạo đóng một vai trò lớn trong Telos, quang trong ngang hàng với lao động thủ công, vì chúng tôi tin vào sự cân bằng hoạt động của cuộc sống. Thông qua tuổi thọ lâu dài, chúng tôi chứng minh rằng chúng ta có thể tạo tất cả mọi thứ chúng ta mong muốn. Chúng tôi có tất cả tài năng khác nhau, nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau. Chúng tôi sử dụng tất cả tài năng, tất cả các sáng tạo, tất cả kỹ năng đặc biệt vì lợi ích và phúc lợi của tất cả cư dân trong Telos.

Chúng tôi dành nhiều thời gian thăm và đào tạo trẻ em để phát triển tài năng và kỹ năng của họ. Chúng tôi là một nhóm đồng nhất, pha trộn một cách dễ dàng và tốt với nhau để gặt hái rất nhiều thành quả cung cấp cho cuộc sống.

Sự liên quan đến giác ngộ đang gây ra sự nhầm lẫn và hỗn loạn trên Trái Đất, mà thực thể là những người không chuẩn bị đang chống lại các nguồn năng lượng được đổ vào hành tinh này. Khi ánh sáng bị từ chối thì đau đớn và hoang mang sẽ tồn tại trong trái tim nhân loai. Vì vậy, hãy mở rộng trái tim của bạn để ánh sáng được đổ vào bạn để lực lượng Thượng Đế nhanh chóng nâng cao tất cả sự sống lên tiêu chuẩn của thiên đàng với ánh sáng và tình yêu.

Hỏi: Tất cả các gia đình trên bề mặt đều sử dụng tất cả mọi thứ riêng tư . Có phải trong Telos cũng như vậy?

Trong Telos, chúng tôi chia sẻ tất cả những gì chúng tôi có giữa các hộ dân. Chúng tôi là một cộng đồng rất hợp nhất, thích chia sẻ với nhau. Điều này cho phép chúng tôi đến thăm nhau và được thường xuyên gần nhau. Các gia đình cô lập như trên bề mặt không tồn tại trong Telos. Chúng tôi là một gia đình lớn, mượn và chia sẻ tất cả những gì chúng tôi có. Điều này thật sự là cách để đi đến Thượng Đế, biết rằng tất cả chúng sanh đồng nhất thể. Vì vậy, chúng ta cố gắng yêu thương và bao dung cho tất cả những ai chúng ta tiếp xúc, không phân biệt bề ngoài. Bởi vì dưới lớp da mỗi sinh vật đều là ánh sáng Thượng Đế. Điều này làm cho chúng ta vĩ đại. Nó làm cho tâm chúng ta rộng lớn ra. Một tình yêu vô điều kiện, sẽ được trả lại gấp nhiều lần.

Chúng tôi biết tất cả các bạn chờ đợi cuộc sống như vậy, chúng tôi sẽ sớm lên bề mặt để chỉ cách cho bạn, sẽ hướng dẫn bạn và cho bạn thấy con đường của hạnh phúc, nơi mà tất cả các bạn có thể đi mà không bị cản trở, một lần nữa. Chúng tôi là anh em của bạn, chị em của ánh sáng và chúng tôi yêu bạn.

HỎI Có tổ chức tiệc kỷ niệm gì trong Telos?
Chúng tôi đến với nhau thường xuyên, chỉ để xã giao và ăn. Ngày lễ có đầy đủ các món ăn thực vật khác nhau vì chúng tôi đã loại bỏ thịt khỏi chế độ ăn uống. Chúng tôi nhảy và hát, ăn mừng lễ hội trong nhà của mình ở dưới lòng Đất. Chúng tôi là người rất thích xã giao và thăm viếng nhau, luôn luôn mong muốn được chia sẻ niềm vui của cuộc sống. Chúng tôi chỉ cho phép vui vẻ xảy ra trong cuộc sống. Bất cứ điều gì không vui sẽ không nằm trong ý thức của đoàn thể chúng tôi.

Hỏi: Bạn có khóa cửa ra vào của bạn?

Chúng tôi không khóa cửa vào ban đêm, cũng không làm một hệ thống khóa và chốt hoặc tuần tra đường phố cho người dân. Thật vậy, nó là rất an toàn ở đây ở Telos, như chúng ta đều biết nhau như trẻ em của Thiên Chúa. Vì vậy, chúng tôi không cần các thiết bị và hệ thống bảo vệ mà bạn có trên bề mặt. Những nguy hiểm trên bề mặt không tồn tại ở đây trong Telos. Khi tất cả nhân loại nhận ra rằng tất cả nhân loại đến từ cùng một nguồn, rằng chúng ta là tất cả anh chị em, các thiết bị bảo vệ sẽ không cần thiết, các đường phố của bạn sẽ được an toàn trở lại. Cho đến thời điểm đó, hãy giữ nguyên các tính năng an toàn của bạn.

Dành thời gian hành thiền trong nhà của bạn, tập trung vào các ánh sáng đổ vào nguời của bạn. Bạn là các đấng ánh sáng trên một cuộc hành trình của cuộc đời, dừng trên trái đất một thời gian ngắn. Chẳng bao lâu chúng tôi sẽ được đến với bạn trên bề mặt, giúp đỡ và dạy cho bạn tất cả những gì chúng tôi biết.

Sự thật là, có hay không có các thiết bị an toàn, các bạn đều an toàn trong tay của Thượng Đế cho dù bạn nhận ra nó hay không. Không có gì có thể xảy ra với bạn vì linh hồn của bạn là bất tử và bạn đang trên một hành trình trở về vĩnh cửu.

Hỏi: Tôi có bao giờ có thể sống trong Telos?

Telos không khác gì bề mặt. Ánh sáng không sáng hơn ánh sáng của bạn, chỉ rằng có lẽ trái tim được mở rộng hơn cho tất cả các nguồn sáng tạo đi vào. Chúng tôi thừa nhận có lẽ ý thức nguồn sáng tạo nhiều hơn bạn. Nhưng khi nhân loại thức tỉnh nhiều hơn và nhiều hơn nữa, lối sống này sẽ hội nhập các ban nhiều hơn. Chúng tôi đang từ từ xuất hiện trên mặt đất, đem đến đầy đủ ý thức về Đấng Tạo Hóa và mục đích của Ngài trên Trái Đất.

Thời gian đến khi hai nền văn minh lớn của chúng ta sẽ hợp nhất, nơi mà tất cả công nghệ sẽ làmột công nghệ hòa bình của đời sống, tạo ra và đáp ứng nhu cầu cần thiết cho chúng ta. Và vì vậy chúng tôi chờ đợi thời gian này khi nhiều người trong chúng tôi sẽ có thể sống trên bề mặt, một số bạn sẽ có thể sống bên dưới bề mặt với chúng tôi. Chúng tôi hoan nghênh việc trao đổi! Chúng tôi cầu nguyện cho thời gian này sẽ sớm tới. Nếu bạn quan tâm đến Telos, ở ban đêm trong trạng thái ngủ của bạn, chỉ cần gọi cho tôi trước khi đi ngủ, yêu cầu được đến Telos, tôi sẽ đón nhận bạn. Bạn là tất cả các đấng thần giao cách cảm, vì vậy khi bạn tập trung suy nghĩ về tôi và gọi tôi, tôi nghe bạn.

Chương:

Chúng tôi đang ngồi đây vào buổi sáng, dưới gốc cây, trong sự tươi tốt của môi trường. Tôi là Adama.

Hôm nay chúng tôi sẽ nói về bản thân, làm thế nào may mắn chúng tôi vẫn còn bên trong Trái Đất. Mặc dù cuộc sống được dễ dàng, nhưng vẫn có nhiều trách nhiệm và bổn phận để thực hiện mỗi ngày, cái quan trọng nhất trong số đó là kết nối bản thân với Thượng Đế bằng thiền định để được Thượng Đế hướng dẫn trong ngày. Chúng tôi kế hoạch một ngày triệt để, để có thể hoàn thành nhiệm vụ và vẫn có thời gian còn sót lại để thư giãn và vui vẻ.
Ngày tràn đầy tiếng cười, bất cứ việc gì chúng tôi làm, luôn được bao quanh bởi gia đình và bạn bè. Như câu ta nói “không có người lạ hiện diện”. Chúng tôi hiểu các khái niệm về đồng nhất thể và thực hành nó trong tất cả mọi thứ đang làm. Ví dụ, khi đang làm công việc trong bất cứ khu vực nào, chúng tôi dựa vào nhau và giúp đỡ nhau bằng cách làm việc đồng loạt để hoàn thành nhiệm vụ, để hoàn thành nó một cách hoàn hảo. Chúng tôi không bỏ qua chi tiết nhỏ nào để hoàn thành công việc nhanh hơn, không giống như một số người trên mặt đất, bởi vì đầu tư cuộc sống vào kết quả. Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc làm ra mỗi đồ vật thật tốt, bởi vì chúng ta phụ thuộc vào chất lượng của những gì chúng ta sản xuất.

Không có gì ở đây bị hư hoặc trở nên lỗi thời như ở trên mặt đất, vì vậy chúng tôi không cần` phải cứ thay thế các vật. Bởi vì không có gì hư hại, chúng tôi không phải sản xuất thứ mới hoài hoài. Đây là lý do tại sao chúng tôi có đủ nhiều thời gian tại đây. Hầu hết tất cả mọi thứ vật liệu kéo dài hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn năm.

Không có chất thải sản xuất, chúng tôi không cần dùng bất kỳ mảnh đất nào để lọc chất phế thải. Tất cả các sản phẩm được tái chế và tái sử dụng, nếu có bất kỳ thành phần còn sót lại mà không thể sử dụng, chúng tôi chỉ làm tan mất chúng. Phút chốc, tất cả sẽ biến thành hư không! Vì vậy, sẽ có lại tất cả không gian sống, đất đai trống trãi, công viên, sông suối.

Và tất nhiên chúng tôi không xây đường xá, chỉ có đường để đi bộ và đường bay cho các loại xe bay lên, đưa chúng tôi đến bất cứ nơi nào mình muốn đến. Chúng tôi bay bằng tâm trí của chinh mình, bằng cách sử dụng những suy nghĩ như la bàn định hướng. Xe là loại xe nhỏ cho du lịch nội thành. Chỉ cần nói chuyện với xe, cho chúng biết điểm đến. Chúng tôi giữ suy nghĩ và tầm quan sát cho đến khi đế́n nơi.

Tất cả rất đơn giản, một ngày nào đó bạn sẽ thấy. Thành phố là một nơi thú vị, với nhiều hoạt động luôn luôn xảy ra. Có kịch, nhạc kịch, tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ đến, ngoại trừ các môn thể thao cạnh tranh. Chúng tôi không cạnh tranh ở đây, chỉ hợp tác trong điền kinh và chơi vui vẻ. Không có gì thực hiện để được "chiến thắng", chỉ để thưởng thức một cách trọn vẹn.

Rừng ở đây là giàu oxy, chúng tôi đi bộ hàng ngày trong rừng để trẻ hóa bản thân, cũng giống như bạn trên bề mặt làm. Lối sống không khác xa bạn, ngoại trừ không bị căng thẳng và lo lắng mà tràn đầy niềm vui. Điều này giúp cho đời sống kéo dài. Stress gây ra sự phân rã của các tế bào và trầm cảm tăng tốc quá trình lão hóa. Ngay cả trong cuốn sách chữa bệnh của bạn ngày nay nói về sự quan trọng của tiếng cười và sự vui vẻ trong cuộc chiến chống bệnh tật và sống lâu hơn. Vì vậy, cuộc sống và bạn không khác nhiều, chúng tôi chỉ học được cách sống trọn vẹn, không có trở ngại.

Đây làmikos. Lời chào từ thành phố Catharia, là nhà tôi. Tôi sống trong một ngôi nhà nhỏ nép mình bên trong một ngọn đồi nhỏ bao quanh bởi cây cối tươi tốt, hoa, các bụi cây và cây cao. Thực tế, tất cả mọi thứ ở đây rất là cao, kể cả cơ thể của hầu hết người dân thường cao đến 15 feet. Các người Telosians trung bình 7 feet, Adama là 7 feet 2 inches. Bản thân tôi cao hơn 15 feet, đó là khoảng một nửa chiều cao của cây trên bề mặt đất của bạn.

Lẽ ra chúng ta tất cả đều cao, ngày xưa khi mà bề mặt trái đất được bảo vệ từ bức xạ của mặt trời cũng có dân số cao trung bình 15 feet. Mặt trời của bạn bây giờ thay đổi và trở thành sóng từ trường đã làm giảm độ cao của bạn, trong thời gian tới bạn sẽ lại bắt đầu đạt lại chiều cao. Bạn sẽ thấy rất nhiều người trong giới trẻ của bạn cao hơn thế hệ của bạn.

Hệ thống thuế má dưới lòng đất ra sao? Nhà cửa của người dân như thế nào? Kỷ năng công nghệ (technology) gồm những gì, tiến bộ ra sao?

PHẦN 3:

Hệ thống luật lệ 

HỎI Telos được cai quản như thế nào?
Trong Telos, chúng tôi được điều hành bởi một Hội đồng mười hai vị Minh Sư. Đây là một con số thần kỳ. Mười hai là số hoàn hảo. Chúng tôi triệu tập các hội đồng thường xuyên, theo nhu cầu của dân chúng. Đôi khi cuộc họp đặc biệt xảy ra đáp ứng với tình huống khẩn cấp, tương tự như trên bề mặt. Tất cả chúng tôi tích cực tham gia làm việc trong chính phủ trên cơ sở luân phiên. Kinh nghiệm này cho phép tất cả phát triển kỹ năng lãnh đạo của họ.

Hội đồng duy trì khả năng giải quyết các bất thường ngay cả những vấn đề phức tạp, do trí khôn được tích lũy trong thời gian tuổi thọ lâu dài. Bạn cũng vậy, trên bề mặt, sẽ bắt đầu tích lũy trí khôn khi bạn sống lâu hơn.
Hệ thống thuế́ (tax) của bạn là gian lận

Không có hệ thống thuế ở các thành phố dưới lòng đất, chúng tôi được miễn thuế. Tất cả mọi thứ chúng tôi cần sẽ được ban tặng một cách hào phóng từ Mẹ trái đất mình. Nó có vẻ buồn cười nếu chúng ta phải trả thuế cho trái cây hoặc các loại ngũ cốc từ khu vườn của Mẹ trái đất của mình. Chúng tôi không hiểu lý do phía sau các thuế đánh lên thực phẩm được cung cấp từ vũ trụ giàu có.

Ở đây trong Telos, tất cả các loại thực phẩm và hàng hóa được miễn phí, được cho hoặc trao đổi. Như vậy, mọi thứ cần thiết trong cuộc sống được đáp ứng, kết quả mọi người sẽ có dư nhiều thời gian tự do phát triển sáng tạo. Chúng tôi không nghĩ về tiền bạc hay gánh nặng thuế má, do đó những suy nghĩ được tự do đi lang thang trong vũ trụ.

Chúng tôi biết rằng hệ thống thuế của bạn trên bề mặt là gian lận, vì vậy chúng tôi không làm như vậy. Chúng tôi không bao giờ đánh thuế bất cứ ai về bất cứ điều gì. Trong Telos, chúng tôi kinh doanh (trao đổi) theo luật Vũ Trụ. Pháp luật và các quy định trong kinh doanh trực tiếp đến từ Đấng Tạo Hóa, Đấng Tạo Hóa là “người” chúng tôi trực tiếp nói chuyện, không có "người trung gian". Chúng tôi mang tất cả các mối quan tâm kinh doanh thưa với các hội đồng, nơi chúng tôi giải quyết xung đột từng Vấn đề một và theo Luật Vũ Trụ. Bằng cách này, công lý chỉ được ban hành và kết quả theo công lý mà thôi. Chúng tôi rất cụ thể trong việc kết nối kinh doanh, chỉ tìm kiếm những "hợp đồng" phù hợp với Luật Vũ Trụ. Không bao giờ có lợi nhuận đạt được với sự tổn thất từ phía bên kia, vì tất cả chúng tôi đều là phía "kia", khi bảo vệ phía “kia”, chúng tôi bảo vệ chính mình.

Chúng tôi rất buồn vì tình trạng trên bề mặt. Bạn đã trở thành nô lệ cho một hệ thống tham nhũng của cho vay nặng lãi. Bạn đã vô tình làm mất đi quyền lực của bạn, làm việc nhiều giờ để trả nợ mà bạn không thực sự thiếu. Chúng tôi tin vào dân chủ và quyền con người được sống trong hòa bình và sự phong phú, trong một hệ thống hỗ trợ bởi công lý.

Chúng tôi được miễ̃n thuế thu nhập
Chúng tôi là những người tự do, mỗi một người chúng tôi đều chịu trách nhiệm về kinh tế của xã hội mình. Tất cả mọi thứ chúng tôi cần chúng tôi trao đổi thông qua hệ thống “Đổi Chác”. Hệ thống này hoạt động như một "trao đổi công bằng” và như vậy sự trao đổi làm cho chúng thôi thấy rất thú vị . Không ai bị tước đoạt bất cứ điều gì, cũng không bao giờ có ai lấy bất cứ thứ gì từ chúng tôi.

Chúng tôi sẽ không bao giờ cho phép một hệ thống thuế tồn tại, vì nó sẽ làm mất đi quyền tự do trong cuộc sống và mất đi ý chí mưu cầu hạnh phúc. Bạn trên bề mặt đã bị lừa bởi chính phủ của bạn làm bạn tin tưởng rằng bạn phải đóng thuế. Sự thật các bạn chính là người thành lập nên chính phủ của bạn và bạn không cần phải gánh nặng thuế.

Trong Telos, tất cả hàng hóa có giá trị như nhau, chúng tôi "định giá" những thứ trong một phạm vi nhất định để họ có thể trao đổi nhiều dạng mặt hang` khác nhau. Tất cả các mặt hàng trong “nước” được chế tạo bởi chúng tôi, chúng tôi chỉ "nhập khẩu" các thiết bị công nghệ khi chúng tôi cần, sau đó trả lại khi chúng tôi dùng xong. Chúng tôi không cần phải sở hữu tất cả mọi thứ chúng tôi dùng. Chúng tôi chia sẻ những gì chúng tôi cần, vì vậy có thể "loại bỏ" hệ thống nhà máy sản xuất và giảm hàng giờ làm việc trong công xưởng. Cuộc sống rất dễ dàng, cung cấp tất cả những gì chúng tôi cần trong một nửa thời gian làm việc.

Công trình xây cất và kỹ thuật công nghệ:

Mt.

Chúng tôi cũng làm việc hàng ngày như các bạn. Chỉ có điều nó không phải là làm việc để “sống còn” (survival), mà chúng tôi làm việc theo sở thích và niềm vui thích. Tất cả mọi thứ ở nơi đây là niềm vui và hạnh phúc.

Nhà cửa giống như những ngôi nhà của bạn, tuy nhiên nhà chúng tôi hình tròn và làm từ một loại đa’ giống như thủy tinh phát ra ánh sáng và cho phép chúng tôi nhìn ra ngoài thấy được tất cả các góc độ và tất cả các hướng. Chúng được hình thành bởi một loại chất có thể ngăn cản những người khác từ bên ngoài nhìn vào thấy chúng tôi, vì vậy có thể luôn luôn duy trì sự riêng tư. Điều này quan trọng nhất đối với chúng tôi trong Telos, vì chúng tôi là những cá nhân thích riêng tư khi ở nhà, cũng giống như bạn trên bề mặt. Chúng tôi rất riêng tư, nhưng thích xã giao và thích được cùng nhau nhóm họp tiệc tùng, thích ngồi chung nói chuyện và thăm hỏi nhau cũng giống như bạn làm trên bề mặt.

Có nhiều bạn hiện nay trên bề mặt đang chờ đợi và tự hỏi khi nào thi` Adama và những người dưới mặt đất sẽ xuất hiện và hòa nhập với bạn trên bề mặt như nguòi Sharula đã làm. Vâng, chúng tôi cũng đang chờ đợi và tự hỏi khi nào! Mặc dù khối lượng ý thức của Trái đất đã tăng lên đáng kể trong một thời gian rất ngắn, nó vẫn không phải là khá cao, chưa đủ để cho phép chúng tôi xuất hiện một cách an toàn. Vì vậy, chúng tôi đang tiếp cận với nhân loại, trông mong tất cả nhân loại hãy nổ lực mở rộng tình thương của họ cho tất cả những chúng sanh trong vũ trụ. Đây là Đại Tỉnh thức, đó là một sự thức tỉnh cho sự huy hoàng của tất cả sự sống đang tồn tại, sự huy hoàng bên trong mỗi chúng ta. Tất cả chúng ta là những chúng sinh rất kỳ diệu, đầy đủ ánh sáng tình yêu của Thượng Đế, chỉ cần chờ đợi kho dự trữ của chúng ta được khai thác, ý thức của chúng ta sẽ tràn ra bề mặt, là chúng ta có thể nắm bắt được tiềm năng kỳ diệu của chúng ta.

HỎI Những vật liệu gì tốt nhất để xây dựng nhà cửa trên mặt đất?
Trong lòng đất chúng tôi sống trong hang động. Bằng cách này, chúng tôi không làm xáo trộn các phần đất bên ngoài của hang động. Đây là cách tiết kiệm nhất để xây dựng một nhà ở, vì nó phần lớn đã được xây dựng. Các hang động đã tồn tại khi chúng tôi đến đây nhiều ngàn năm trước. Chúng tôi chỉ cần đào sâu thêm và thiết kế chúng để đáp ứng các tiêu chuẩn sống. Các hang động cũng là nơi tiết kiệm nhiên liệu rất hiệu quả và giữ nhiệt rất tốt.

Chúng tôi rất sáng tạo trong thiết kế kiến trúc không gian sống với các vật liệu có sẵn từ trái đất, và làm giảm ảnh hưởng đến Trái đất tối thiểu. Chủ yếu chúng tôi sử dụng tinh thể, đá quý cùng các loại đá khác, song song với các vật liệu được tạo từ thủ công mỹ nghệ cho các đồ nội thất, dùng cây gai dầu làm tất cả quần áo và ra giường cho chúng tôi.

Bên cạnh những hang động, chúng tôi cũng có các khu hội họp cộng đồng sâu dưới lòng đất, nơi có đường hầm nhỏ kết nối các khu với nhau. Chúng tôi có thể di chuyển qua lại các khu hội đồng bằng các xe bay, bay cách mặt đất một vài inches. Hầu hết các sinh hoạt diễn ra bên trong các khu dân cư cộng đồng dưới lòng đất, không phải bên ngoài mặt đất.

Trong tương lai, hầu hết các khu cộng đồng trên mặt đất sẽ được xây dựng dưới bề mặt đất, để hoàn lại mặt ngoài của Trái đất tính chất nguyên sơ để trái đất có thể khôi phục lại khu rừng nhiệt đới tuyệt vời của mình để tạo ra oxy cần thiết cân bằng hệ sinh thái cho cây cối và các dòng nước chảy và để các dạng sống khác phát triển. Bạn sẽ thấy rằng bạn càng để yên mẹ thiên nhiên, thì trái đất sẽ có thể tạo ra và duy trì càng nhiều các nguồn sinh lực, sự lành mạnh môi trường và khí hậu sẽ được cân bằng hơn và cơ thể của bạn sẽ phát triển càng mạnh mẽ hơn. Vì vậy, cuộc sống hang động bên trên và bên dưới đất chắc chắn có lợi thế.

Khi có hòa bình trên hành tinh, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn tất cả các công nghệ xây dựng nhà cửa của bạn ở trong các hang động và những ngọn núi đã tồn tại. Hiện đã có các cộng đồng hiện hữu bên trong những ngọn núi trên bề mặt, nơi mà các Minh Sư thường xuyên đến thăm và có con người đang sinh sống. Những người này đang làm các việc sáng chế và các dự án khác ngay trên bề mặt, nhưng bạn không thấy được họ. Có khá đông cộng đồng bên trong dãy núi của bạn. Nhưng các ngọn núi che khuất tầm nhìn của chiều không gian thứ tư như là một sự bảo vệ cho những người bên trong.

Đừng lo lắng về việc kiếm sống khi bạn thay đổi công nghệ xây dựng của bạn theo cách của chúng tôi, bởi vì thời gian đó bạn sẽ không cần phải kiếm sống, tất cả sẽ dựa trên hệ thống trao đổi, tất cả sẽ được miễn phí. Đó là quyền thiêng liêng mà bạn có được, cho bạn tất cả các nhu cầu của cuộc sống mà không cần phải gặp căng thẳng hoặc phải làm việc chăm chỉ mới được. Vâng, bạn sẽ làm việc để xây dựng nhà cửa và cộng đồng của bạn, nhưng sẽ làm trong sự vui vẻ thay vì phải làm 8-9 giờ mỗi ngày với số tiền lương thấp.

Vì vậy, ngay bây giờ chúng tôi khuyên bạn chỉ cần chờ đợi sự xuất hiện trên bề mặt, chúng tôi sẽ cho bạn thấy tất cả các bạn cần biết để xây dựng nhà cửa mà không cần có các nhà máy độc hại. Tất cả các công nghệ là miễn phí. Trong khi đó, bạn có thể chuyển sang dùng cây gai dầu cho tất cả các nhu cầu quần áo của bạn, bạn không cần phải sử dụng phân bón, hóa chất trong đất. Đây là một cuộc chạy đua tiến hóa, phát triển các vật liệu và thực phẩm hữu cơ không một dấu vết của sự can thiệp của hóa chất.

Tôi là mikos, chúng tôi chúc bạn một ngày tốt lành.

Chúng tôi sử dụng tinh thể̉ để̉ định hướng Bên trong lòng đấ́t.

Chúng tôi có những gì bạn thường gọi là kính chắn gió (windshield): bầu khí quyển được bảo vệ bởi ánh sáng từ thiền định, nó luôn luôn hài hòa với Thượng Đế và Trái Đất. Chúng tôi sử dụng tinh thể (crystals) để hướng dẫn sự di chuyển bên trong lòng đất. Chúng tôi sử dụng các tinh thể cho mọi nhu cầu. Bầu trời sáng là từ các tinh thể và những suy nghĩ (thiền điṇh). Ở đây không có mây mưa nhưng chúng tôi có một nguồn nước rất phong phú, tinh khiết và sạch sẽ cho tất cả các nhu cầu sinh sống, chúng tôi chúc lành cho trái đất hàng ngày được sự phong phú này.

Bạn, trên trái đất bị khốn khổ với nạn hạn hán và gió và sự thay đổi nhiệt độ gắt gao do từ sự hủy diệt hành tinh và từ suy nghĩ của bạn. Tuy nhiên, điều này sẽ không còn bao lâu nữa, các nguồn năng lượng đó đang đến, sẽ sớm đảo ngược tất cả điều này và bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được tình yêu và ánh sáng mà bạn đều xứng đáng có được. Những thay đổi này đang đến với một tốc độ nhanh chóng và đang xảy ra ngày càng mạnh dần và sẽ đẩy tất cả các bạn vào chiều không gian thứ năm.

Hỏi: Nước (water) của bạn được cung cấp từ đâu?

Đại Tây Dương mang sức sống đến bên bờ đại dương của bạn. Khi bạn hít vào lực lượng của nó, bạn mang vào năng lượng cho cơ thể của bạn và năng lượng cho Trái Đất. Đây là lực lượng to lớn của sự sống; sóng của nó luôn luôn vỗ vào bờ của bạn.

Trong Telos, chúng tôi sử dụng cùng một năng lượng này từ các đai dương trong lòng Đất. Dòng chảy này là từ ngoài thắ́m qua trái đất và vào suối, hồ và hang động ngầm. Chúng tôi khai thác năng lượng, sử dụng nó để vận hành máy móc và tạo ra bầu không khí dưới lòng đất. Tất cả các công nghệ là hoạt động tự nhiên, không ô nhiễm, không chất thải. Do đó, không khí luôn luôn và hoàn toàn sạch sẽ cho hơi thở. Chúng tôi không sử dụng bộ lọc không khí trong nhà, như bạn trên bề mặt làm. Có một lần chúng tôi đã mở thông với bề mặt đất để mang lại một số nguồn không khí cung cấp, nhưng không khí nhận được ngày càng ô nhiễm, vì vậy chúng tôi đã đóng cửa hệ thống không khí. Bây giờ chúng tôi tự sản xuất tất cả không khí sạch sẽ, không phụ thuộc vào các lỗ thông lên trên bề mặt nữa.

Chúng tôi đi đến các đại dương và núi trong lòng đất bên trong để thưởng ngoạn nó. Đó chỉ là một chuyến đi ngắn, thông qua các đường hầm không quá một giờ đồng hồ. Nó là một khu vực sang trọng và yên bình, một trong những điểm nghỉ mát ưa thích của tôi. Adama thường đến đó cộng tác kinh doanh hay tham gia các cuộc họp Đại Hội đồng liên quan đến phúc lợi của trái đất.

Chúng tôi có những hồ chứa nước rộng lớn trong lòng đất. Chúng tôi đặt ống nước dẫn nước đến bất kỳ vị trí nào chúng tôi cần. Các hồ ở khắp mọi nơi trong Telos, các hồ nhỏ và các ao với thác nước ngọt với cảnh quan (landscape). Thác nước giữ cho không khí lưu thông.

Luu ý, chúng tôi không xây các con đập. Chúng tôi có máy kiểm soát đem nước vào hay hạn chế lưu lượng nước theo nhu cầu. Các kích cỡ máy kiểm soát khác nhau, tùy thuộc vào khu vực và lượng nước sử dụng.

Hỏi: bạn có những loại công nghệ nà̀̀o?

Mô hình thời tiết trên bề mặt rất thất thường, tức là một ngày nó được tươi sáng và đầy nắng, ngày hôm sau nó ảm đạm, lạnh và nhiều gió. Những thay đổi thất thường là do Trái đất chuyển sang một chiều không gian sống cao hơn. Khi trái đất thay đổi, nó lắc, là những gì bạn cảm thấy trên mặt đất. Ở đây trong thành phố ngầm không cảm thấy những thay đổi thời tiết thất thường và những chuyển động này bởi do kỷ nghệ xây cất dưới lòng đất. Nhà cửa và các thành phố xây dựng để chịu được chuyển động của Trái đất khi tâm thức của Trái đất đang đi lên. Kỷ nghệ rất tiên tiến so với bề mặt, chúng tôi có thiết bị đặc biệt có thể đo đạt các tòa nhà nằm thẳng hàng với lưới điện từ trường của trái đất sao cho các cấu trúc được ổn định và an toàn khi có động đất xảy ra. Nếu không, các thành phố đã bị bóp cong từ những thế kỷ trước.

Bạn cũng sẽ có công nghệ này khi chúng tôi lên bề mặt. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn tất cả các công nghệ với chúng tôi trong một nỗ lực ổn định các kết cấu trên bề mặt mà mọi người đang chuẩn bị cho việc xâm nhập vào các Vành đai Photon. Điều này sẽ là sự đóng góp từ DƯỚI, cùng với nhiều công nghệ khác tuyệt vời mà chúng tôi sẽ mang lại, như một ống dẫn từ nguồn cung cấp nước như dưới đây để lọc và cung cấp nước sạch của bạn.

Chúng tôi cũng có công nghệ để làm sạch các đại dương bên ngoài, làm sạch không khí ô nhiễm bên ngoài bề mặt. Chúng tôi sẽ mang tất cả các công nghệ với chúng tôi khi thời gian chúng tôi xuất hiện. Tất cả sẽ không bị mất. Trái đất sẽ được lưu lại, sẽ có được sự sống cho tất cả một lần nữa, tất cả sẽ sống trong trạng thái của tâm thức cao ở trong chiều không gian ánh sáng cao hơn nữa.

Đây sẽ là một số các đóng góp từ dưới đây, khi chúng tôi hợp nhất với bạn từ bên trên. Chúng tôi có rất nhiều thứ muốn mang đến cho bạn, rằng chúng tôi rất mong chờ ngày chúng tôi bắt đầu xuất hiện trên bề mặt. Cho đến nay, chỉ có một vài người trong chúng tôi trên bề mặt, nhưng cho đến khi mà toàn ý thức của đoàn thể của bạn thay đổi, càng nhiều người trong chúng tôi sẽ lên làm việc với bạn trên bề mặt; bao gồm cả Adama. Vâng, Adama cũng sẽ tới sống với bạn ở trên mặt đất khi thời gian đến. Từ giờ cho đến lúc đó, Adama sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng bề mặt của bạn.

Dân số bề mặt vẫn còn mờ tịt về tiề̀n kiếp

Chúng tôi là chúng sinh rất tiến hóa, sống nhiều kiếp sống dồn lại thành Một đời. Chúng tôi có thể trở lại những kiếp sống trước đây thông qua hệ thống máy tính amino-based để nhớ về quá khứ. Đây là một hệ thống được sử dụng trong vũ trụ, Trái đất (bề mặt) là một trong số ít các hành tinh vẫn còn mờ tịt trong việc tiếp cận với tiền kiếp của con người. Đây là một công nghệ từ dưới lòng đất, sẽ đưa đến bề mặt của bạn khi chúng tôi xuất hiện. Kết nối với tiền kiếp của bạn và học hỏi từ tiền kiếp rất cần thiết cho kiếp sống hiện tại. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu vĩ đại khai thác vào kiếp sống quá khứ của bạn. Có rất nhiều công nghệ kỳ diệu khác chúng tôi sẽ mang lại, làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và nhiều thú vị hơn bạn có thể tưởng tượng.

Chúng tôi sẽ mang lại tất cả, chia sẻ tất cả, bạn sẽ biết tất cả và không còn sợ hãi. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn sàng để trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất mà bạn có thể tưởng tượng cùng với chúng tôi, anh chị em từ quá khứ của bạn.
Chúng tôi đi vào Không Gian

Đây là Adama. Mặt trời rất tươi sáng và cho chúng tôi tất cả ánh sáng chúng tôi cần. Mặc dù nó không giống như mặt trời trên bề mặt nhưng nó phản xạ đầy đủ ánh sáng cần thiết cho sự sống và phát triển thực phẩm. Sự thật, mặt trời này vốn là một tinh thể (crystal) mà chúng tôi đem về trái đất từ một hành tinh khác, nó sẽ cháy sáng một triệu năm. Vì vậy, bạn thấy, tất cả Ánh Sáng làm một, không cần biết nó được tạo từ vật chất gì, hoặc từ đâu đến. Tất cả ánh sáng tỏa ra "tia sống", nuôi dưỡng cư dân của nó. Vì vậy, nó cũng tạo ra ánh nắng dưới lòng Đất, chúng tôi hưởng được ánh "Mặt Trời" cũng giống như bạn làm trên bề mặt.

Những người dân ở Telos báo cho nhau về tình trạng hành tinh của chúng ta, vì tất cả chúng tôi đều đang tham gia trong việc giám sát nó. Chúng tôi đi ra ngoài không gian, nơi mà chúng tôi khảo sát hành tinh của chúng ta từ mọi góc độ và từ mọi khung thời gian. Chúng tôi thấy sự ô nhiễm và xáo trộn trên trái đất, chúng tôi ghi nhận điều này trên máy tính. Thông tin này sau đó được báo cáo lại với những người chỉ huy các hoạt động của trái đất để giải quyết và tham vấn. Mỗi người chúng tôi đều tham gia giám sát hành tinh của chúng ta, làm việc với Liên đoàn trong nỗ lực này.

Bạn cũng vậy, trên bề mặt, có thể làm điều này ngay khi hai nền văn minh của chúng ta hợp nhất, bất tử được chấp nhận như là cách sống của nhân loại. Bạn cũng sẽ đi ra ngoài không gian để điều tra các hành tinh và theo dõi cuộc sống của họ. Đây sẽ là một bước tiến lớn cho nhân loại, chúng tôi sẽ sẵn sàng đào tạo và tư vấn cho bạn trong khu vực mới của du lịch ngoài không gian. Điều này sẽ rất thú vị cho bạn, vì sau đó bạn cũng sẽ có thể thấy hành tinh của bạn lần đầu tiên từ ngoài không gian. Bạn sẽ thấy sự đồng nhất, liên kết, hùng vĩ của vũ trụ, bạn sẽ ngạc nhiên với sự vĩ đại và hùng vĩ mà Thượng Đế đã sắp đặt. Bước đột phá này sẽ thay đổi quá trình lịch sử từ chiến tranh đi đến hòa bình, từ sự mong mỏi đến sự thỏa mãn; từ một trò đùa đến sự uy nghi.

Hệ thống máy tính Liên kết hệ với Liên đoàn các hành tinh
Biết rằng các Liên đoàn hành tinh hợp tác chặt chẽ với các cư dân của TELOS. Chúng tôi thường xuyên giao tiếp với họ thông qua hệ thống máy tính. Chúng tôi giám sát toàn bộ trên và dưới bề mặt Trái đất.

Một ngày nào đó rất sớm, bạn sẽ ược truy cập vào hệ thống máy tính lớn đó dựa trên các axit amino, bạn sẽ có thể vào mạng lưới giám sát rộng lớn của chúng ta trong vũ trụ. Sau đó, bạn sẽ có những thông tin và hướng dẫn mà bạn sẽ cần để sống trong trạng thái cân bằng và hòa hợp với Trái Đất.

 Bầu trời trên bề mặt sẽ được phục hồi, sau đó thiên nhiên sẽ hoạt động trong sự hòa hợp hoàn hảo của Thượng Đế một lần nữa, các tế bào trong cơ thể của bạn cũng vậy. Bạn sẽ không cần phải đi đến các tiệm thuốc mua vitamin hoặc thuốc trị bệnh, thiên nhiên sẽ cung cấp tất cả. Chúng tôi hy vọng chúng tôi đã không đi quá xa đề tài, chúng tôi chỉ muốn cung cấp cho bạn đầy đủ tin tức.

 

PHẦN 4

 

Sản xuất và tiêu thụ thực phẩm

HỎI Bạn phát triển và phân phối thực phẩm của bạn trong Telos thế nào?
Trong Telos, việc sản xuất thực phẩm là quan trọng nhất. Tất cả chúng tôi được đào tạo cách trồng trọt và sản xuất thực phẩm. Chúng tôi có một chế độ ăn uống rất đa dạng, chỉ ăn những loại thực phẩm có chứa sức sống trong đó. Do đó, chúng tôi chỉ ăn rau, ngũ cốc, trái cây, các loại hạt. Tất cả các loại thịt bị cấm. Bạn trên bề mặt vẫn còn ăn các loại thực phẩm chết -thực phẩm không còn mang sức sống. Mọi người trong Telos làm việc trong các khu vườn trồng các loại thực phẩm. Chúng tôi đều thay phiên nhau phát triển và thí nghiệm các loại cây trồng. Sau khi thực phẩm được trồng, nó được đưa đến trung tâm phân phối và tất cả mọi người đến để nhận vật tư của họ.

Chúng tôi không đông lạnh thực phẩm như bạn làm trên bề mặt. Tất cả các thực phẩm được ăn tươi vì đây là cách mà tất cả các chất dinh dưỡng được tiêu thụ. Mỗi ngày, người dân nhận thức ăn của họ đủ dùng trong ngày. Nó dễ dàng hơn nếu “đi chợ” lấy thức ăn cho chúng tôi mỗi ngày. Một ngày làm việc chỉ có bốn giờ, chúng tôi còn có nhiều thời gian rãnh rỗi để chăm lo dinh dưỡng và sức khỏe. Chúng tôi có thời gian để nấu các loại thực phẩm bổ dưỡng, thời gian để tập thể dục, thời gian để thưởng thức các sáng tạo. Cuộc sống chậm chạp có rất nhiều lợi. Chúng tôi không có áp lực và căng thẳng như cách sống của bạn trên bề mặt. Tất cả chúng tôi sống trong sự hòa hợp và hòa bình. Cuộc sống được yên tĩnh và được điều chỉnh hợp theo Đấng Tạo Hóa.

Chúng tôi không sử dụng giấy hoặc nhựa, chúng tôi cũng không gói thực phẩm bằng bất kỳ cái gì. Thực phẩm được sản xuất và sau đó gửi trực tiếp đến trung tâm phân phối, và chúng tôi có thể sử dụng được ngay lập tức. Số lượng nhu cầu thực phẩm của chúng tôi được ghi nhận trong các máy tính. Và các công nhân đã thay phiên nhau làm việc theo ca tại các khu “chợ” khác nhau.

Tất cả các thực phẩm được trồng và sản xuất bởi chúng tôi. Rất là tinh khiết, không hóa chất hay các chất gây ô nhiễm. Chúng tôi thực hiện trồng trọt hữu cơ, vì nó là cách duy nhất để tồn tại và vẫn giữ được trọn vẹn tâm thức. Chúng tôi dùng các thùng lớn để lưu trữ thực phẩm, những thùng chứa được tái sử dụng hoài hoài. Chúng tôi không bao giờ bỏ bất cứ điều gì, cũng không bao giờ chôn vùi vật phế thải trong đất để cho Trái đất được sống khỏe mạnh, chúng tôi tôn trọng và bảo vệ nó.

Khi chúng tôi thu hoạch hạt và trái cây từ những cây lớn, chúng tôi chờ đợi cho đến khi quả chín muồi, đôi khi chỉ cần nhặt nó lên khỏi mặt đất. Chúng tôi không bao giờ chọn trái cây chưa chín muồi như bạn làm trên bề mặt. Chúng tôi không sử dụng người máy như bạn tưởng tượng, nhưng chúng tôi có bộ máy có thể hái các hạt và hoa quả từ cây. Chúng tôi có thể sử dụng âm thanh để nới lỏng các loại hạt và hoa quả từ cuốn của chúng để chúng rơi xuống mặt đất. Chúng tôi có xe tải phân phối thu hoạch. Chúng tôi không sử dụng xe ô tô hay xe tải để vận chuyển hàng hóa như bạn. Xe tải không chạm vào mặt đất mà bay lên trên.

Chúng tôi không cần phải đi sâu vào bụi rậm hay rừng để tìm các loại hạt và cây ăn quả, vì chúng rất gần kề. Có những lùm cây hạt và lùm cây ăn quả mà chúng tôi đã trồng, có những người duy trì chăm sóc chúng và đem chúng đến phân phối tại Mười Hai Trung tâm khi chúng chín. Trung tâm phân phối là nơi mà tất cả hàng hóa và thực phẩm được tập trung, mọi người đến đó hàng ngày để lấy thực phẩm cung cấp, tất nhiên họ không trả tiền cho nó, tất cả mọi người được thực phẩm, quần áo là hàng hoá miễn phí. Tất cả các nhu cầu cần thiết được cung cấp một cách tự do. Chúng tôi cũng có một hệ thống trao đổi hàng hóa tồn tại để “mua” thủ công mỹ nghệ mà chúng tôi tạo ra, do đó, không bao giờ có việc trao đổi tiền. Tiền không tồn tại ở đây.

HỎI Bạn chỉ ăn thức ăn sống, hay bạn cũng sử dụng nhiệt để nấu ăn?

Chúng tôi chuẩn bị thức ăn rất cẩn thận và là những thực phẩm tươi vừa hái. Chúng tôi ăn chủ yếu là trái cây và rau quả và ngũ cốc, các sản phẩm đậu nành mà chúng tôi làm lên men trong không khí. Chúng tôi "nấu” một số các loại thực phẩm, nhưng từ ngữ "nấu ăn" khác với của bạn, chúng tôi không sử dụng lò điện hoặc lò vi sóng hoặc lò nướng hoặc dùng lửa. Chúng tôi sử dụng kỷ nghệ kênh nhiệt chỉ để làm ấm thức ăn lên và không làm thay đổi cấu trúc phân tử của nó, không làm mất đi các chất bổ dưỡng của thức ăn. Hầu hết các loại thực phẩm chúng tôi ăn là ở nhiệt độ trung bình (room temperature).

Bởi vì thời tiết luôn luôn ấm áp ở đây trong Telos và trong lòng đất, chúng tôi không thèm ăn thức ăn nấu. Chúng tôi thích thức ăn mát được chuẩn bị như các loai salad. Chúng tôi cũng "nướng" thức ăn, nhưng không nướng bánh theo kiểu bạn làm trên bề mặt, chúng tôi sử dụng máy nướng giống như maý sấy của bạn dùng để làm chuối khô. Chúng tôi có thể làm các bánh rất ngon mà vẫn duy trì được các chất bổ dưỡng và giữ cho các enzym của chúng còn nguyên vẹn.
Chúng tôi hiểu rằng ở những vùng lạnh hơn của trái đất mọi người cần thức ăn nóng, không chỉ cho nhiệt độ cơ thể của họ, nhưng còn cho cảm giác ấm’ áp. Các năng lượng bổ dưỡng bị phá hủy khi nấu chín. Đây lại là một lý do tại sao tuổi thọ của bạn là quá ngắn và năng lượng của bạn quá thấp so với chúng tôi. Bởi vì cách bạn chuẩn bị thức ăn cướp đi sức sống trong thức ăn của bạn. Nhưng trong nhiều thiên niên kỷ qua khí hậu tại nhiều địa điểm trên bề mặt thay đổi thành ôn đới lạnh, người dân có thói quen ăn uống và lối sống thay đổi để thích ứng với những vùng có khí hậu lạnh hơn, do đó tuổi thọ của người dân giảm từ hàng trăm năm xuống chỉ còn 70-80 năm như ngày nay.

Có một kết nối rất rõ ràng giữa số năng lượng một người cho vào cơ thể và khả năng chịu đựng của cơ thể người đó, độ dài kiếp sống của họ.

HỎI Có mưa trong lòng đất để tưới nước cho cây không? Tại sao có hạn hán ở một số vùng của bề mặt và lũ lụt ở những vùng khác?

Adama và Mikos đang ở đây. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi này. Có, có mưa trong lòng đất và trong Telos. Nhưng mưa ở đây khác. Đây là mưa không rơi, nhưng tích tụ trong không khí như sương trên cỏ vào sáng sớm mà bạn thấy trên bề mặt. Những "sương" tích tụ trong không khí và không ngừng nuôi dưỡng thiên nhiên. Điều này không xảy ra cụ thể vào thời gian nào trong ngày. Thiên nhiên có thể rút ra nước cần thiết từ không khí và đem đến những nơi nó cần bất kỳ lúc nào trong ngày.

Trong lòng đất, tất cả mọi thứ tương tác với mọi thứ khác, do đó, những nhu cầu trong thiên nhiên tất cả được đáp ứng một cách tự nhiên. Nước được rút ra từ các đại dương, hồ, suối, được gửi rất nhẹ nhàng đến nơi cần thiết. Chúng tôi cũng có mương dẫn đến các khu vườn và các cánh đồng để tưới cho rau quả và ngũ cốc. Khí hậu rất khác với của bạn, liên tục tươi mát. Nó là một hệ thống tự điều hòa, được thiết kế bởi thiên nhiên mà không có sự can thiệp.

Các vấn đề hạn hán và lũ lụt trên bề mặt là do con người đã can thiệp với hệ thống thiên nhiên làm nó bị sai lệch ra khỏi tự nhiên, và thiên nhiên không còn có thể điều chỉnh bản thân mình và đã bị cản trở trong việc đáp ứng cho cây cối. Bạn đã xây dựng các đập nước để cản trở dòng chảy của nước, thay đổi quá trình tự nhiên của dòng chảy của nó. Nước có sự sống, nó biết nơi nào cần nó, nó biết đi đâu, nhưng sự can thiệp của con người đã chặn bản năng tự nhiên của nó và ngăn chặn “đối thoại” giữa nước và đất. Tất cả mọi thứ trên trái đất hoạt động như một thể, kết nối nhau, khi bạn bắt đầu can thiệp với các bộ phận của nó (nước), bạn ngắt kết nối nó từ toàn thể.

Trong những ngày xa xưa, có một bầu trời bao quanh toàn bộ trái đất, bầu trời này dày mấy miles và được tạo thành bởi các hạt nước đá kết tinh có thể ngăn chặn bức xạ của mặt trời, giữ hành tinh như một "nhà kính" hoàn hảo, cung cấp đúng số lượng oxy và độ ẩm cho cả thiên nhiên và con người. Điều này đã bị phá hủy trong cuộc chiến tranh giữa người Atlantean và Lemurian, và cũng phá hủy các quy luật tự nhiên của thiên nhiên. Thiên nhiên sau đó đã phải tự điều chỉnh nó hợp theo lối không tự nhiên này bằng cách xây dựng một hệ thống khác để cung cẩp nước cho đất, đó là tạo các đám mây giữ hơi nước từ các đại dương và đưa vào đất liền làm mưa. Điều này cũng được suông sẽ tốt đẹp cho đến khi các con đập được tạo ra, đại dương trở nên ô nhiễm và các con sông, suối khô cạn, nước bị mất ăng-ten của nó, không còn có thể “đọc” được môi trường xung quanh. Nước có ý thức, sự ô nhiễm trên bề mặt đất làm cho ý thức của nó bị hạ thấp và không thể đáp lại với thiên nhiên, lượng mưa của nó đã phân phối lộn xộn, không có sự hướng dẫn nơi đâu cần thiết nước và nơi đâu không cần.

Đây là lý do tại sao ở một số nơi bạn có một lượng mưa phong phú, ở những nơi khác bạn có hạn hán nghiêm trọng. Các kết nối giữa các yếu tố môi trường đã bị phá vỡ và hư hoại do ô nhiễm từ các chất độc và ô nhiễm từ các tư tưởng con người.

Trong lòng đất, mọi thứ vẫn còn ở dạng nguyên sơ, hoạt động theo kế hoạch thiêng liêng của nó như khi Trái đất lần đầu tiên được hình thành. Tất cả mọi thứ ở đây hoàn toàn kết nối với nhau, có thể “đọc” và đáp ứng với môi trường xung quanh nó. Các tế bào của tất cả các sinh vật sống trong lòng đất có “hệ thống tiếp thu” hoạt động hoàn hảo, đọc các nhu cầu của môi trường, sau đó cung cấp những gì môi trường và cơ thể chúng ta cần trong tỷ lệ chính xác. Nó giống như một tiệm thuốc sống. Chúng tôi không đi đến cửa hàng để mua những gì mà cơ thể chúng tôi cần, thiên nhiên cung cấp cho chúng tôi mọi thứ một cách tự nhiên.

 Hệ thống giao thông dưới lòng đất ra sao? Các cửa đi xuống lòng đất nằm ở đâu?

 Xe điện ngầm và lối đi dưới đường hầm

Thánh Germain nói: "Bạn có thấy lạ khi tôi nói các Minh Sư của ánh sáng và trí tuệ có con đường xuyên qua trái đất ở mọi hướng, giống như bạn có đường cao tốc cho xe ô tô của bạn đi từ bờ biển này đến bờ biển bên kia trên trái đất?"


(Từ cuốn sách: "I AM", trang 202, thuyết giảng cua The Saint Germain)
Hỏi: Hãy nói với chúng tôi về các đường hầm và hệ thống giao thông của bạn?

Chúng tôi chào đón bạn từ Telos bên dưới trái đất. Chúng tôi cũng đang ở đây khi hành tinh của bạn đang bay qua không gian, mang theo tất cả chúng ta trên hành trình đi xuyên cõi vĩnh cửu. Chúng tôi chờ đợi và quan sát, chờ thời điểm khi Trái đất gặp vong` đai Photon. Chúng tôi hy vọng sẽ được lên trên bề mặt trước khi thời điểm đó đến, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc hành trình lên mặt đất. Chúng tôi không ở xa lắm, chỉ cần vài mươi phút là có thể di chuyển từ nhà chúng tôi đến nhà của bạn!

Có những đường hầm gắn liền khắp nơi trong hành tinh này, kết nối tất cả thành phố lớn hoặc tiểu bang của bạn. Vì vậy, chúng tôi có thể đến được hầu hết các địa điểm trên mặt đất trong vòng vài giờ, nếu không nói là vài mươi phút. Bạn trên bề mặt, sẽ ngạc nhiên với mạng lưới các đường hầm dưới lòng đất đã được sử dụng bao nhiêu niên kỷ kết nối chúng tôi từ bên dưới. Chúng tôi có thể đi bất cứ nơi nào trong một khoảng thời gian rất ngắn, tuy nhiên, bạn phải dành cả ngày tại các sân bay và ga xe lửa, hoặc trong xe hơi, cùng với tất cả sự ô nhiểm không khí do xe của bạn tạo ra.

Chúng tôi sử dụng năng lượng điện và năng lượng tinh thể (crystal energy) để di chuyển xung quanh bên trong của quả địa cầu. Năng lượng tất cả miễn phí và "sạch sẽ", không gây ô nhiễm không khí, không vật liệu phế thải.

 Chúng tôi cũng đi du lịch bất cứ nơi nào chúng tôi muốn, thông qua những suy nghĩ. Chúng tôi có khả năng “di chuyển” đến bất kỳ địa phương nào trong không gian, vượt thời gian. Có nghĩa là, chúng tôi có sự tự do di chuyển trong nhiều chiều không gian khác nhau, không chỉ ở phần vật chất này.

Chúng tôi mong muốn gia nhập với bạn trên bề mặt, nơi chúng ta có thể làm việc cùng nhau để đem lại tự do cho tất cả. Có quyền tự do sẽ có niềm vui đích thực trong cuộc sống. Không có tự do, sẽ không có sự tiến hóa, không có sự tiến hóa, sẽ không có sự nối tiếp của sự sống. Một loài, hoặc là tiến hóa, hoặc diệt vong, không có tình trạng trì trệ. Vì vậy, đây là cơ hội để các bạn phát triển vĩnh viễn theo hình xoắn ốc của sự tiến hóa.

Chỉ cần tập trung tâm trí của bạn về tự do, thể nghiệm sự thay đổi nhanh chóng của cuộc sống, tất cả là do suy nghĩ của bạn mà thành.

Chúng tôi sử dụng xe điện để du lịch qua đường hầm của trái đất:
Trong các đại dương của bạn có hàng trăm hàng triệu dạng sống. Những dạng sống này tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh và cân bằng, trong lòng đất cũng vậy. Mặc dù các hệ sinh thái trên bề mặt bị hư hại do sự vô minh và tham lam của nhân loại, các hệ sinh thái trong lòng đất có chức năng toàn thiện và nguyên vẹn.

 

Chúng tôi tư vấn cho bạn về những điều này để các bạn sẽ không hoảng sợ khi đối mặt với những thay đổi của trái đất. Khi sự thay đổi tăng tốc, chúng tôi sẽ ở đây với bạn, đem tất cả những gì cần thiết cho sự sống còn của bạn. Chúng ta sẽ phải hoàn thành sự kết nối với nền văn minh trong lòng đất, bao gồm cả các đại dương tinh khiết. Chúng tôi sẽ đặt các đường ống mang dòng nước tinh khiết này trực tiếp từ lòng đất lên bề mặt để bạn sẽ được nếm mùi vị ngọt ngào của nguồn nước sạch sẽ nhất, bạn sẽ rất hạnh phúc! Các đường ống dẫn nước đã được hình thành, đang chờ lệnh gắn nối phần cuối cùng ở tầng trên của trái đất.

Chúng tôi cũng sẽ đem thực phẩm tươi từ các thành phố ngầm. Chúng tôi đã chuẩn bị phương tiện vận tải để thực hiện các nguồn cung cấp thông qua các đường hầm của trái đất bằng xe điện mà chúng tôi sử dụng để đi qua các lối đi của trái đất. Tất cả được sẵn sàng, chúng tôi chỉ chờ thông báo cuối cùng để bắt đầu.

Có rất nhiều người trên trái đất bây giờ đang thức tỉnh tâm linh nhờ số lượng ánh sáng ngày càng cao trên khắp hành tinh. Sự sống ở các đẳng cấp được khuấy động để nhận thức, là do kết quả của ánh sáng từ Lightworker (những người thiền định) đang gửi tình thương đi khắp hành tinh.

 Chúng tôi ở các thành phố ngầm nao nức chờ đợi xuất hiện và tiếp xúc trực tiếp với bạn trên bề mặt. Chúng ta đã xa nhau một thời gian quá dài, nó cũng là ngày chúng ta được kết nối lại. Vì vậy, biết rằng ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy chúng tôi, chúng tôi đang ở đây và có thể "nhìn thấy" bạn thông qua hệ thống máy tính. Chúng tôi theo dõi toàn bộ bề mặt đất trên màn hình máy tính, có thể thấy bạn ở bất cứ đâu. Bạn, Lightworkers, cũng được theo dõi trên màn hình máy tính của Liên đoàn hành tinh, bạn luôn ở trong phạm vi "tầm nhìn" của họ, để họ có thể can thiệp cứu giúp tức khắc nếu cần.

Vì vậy, hãy yên tâm rằng bạn đang ở trong tay an toàn, từ cả hai DƯỚI và TRÊN “trời” khi bạn ngày càng đi đến gần hơn với vành đai Photon với sự biến đổi chiều không gian.

 

HỎI Làm thế nào bạn vào được thành phố ngầm ở Mt.Shasta?


Thông qua các đường hầm, tất nhiên, được bảo vệ nghiêm ngặt và ngụy trang. Chỉ có người của chính chúng tôi biết.

 

Chẳng bao lâu bạn cũng sẽ được hướng dẫn để xác định vị trí chúng tôi, bạn sẽ được đón tiếp bởi một người trong chúng tôi, sẽ dẫn bạn qua các đường hầm dưới lòng đất để đến thành phố. Nó không xa, chỉ cần đi một dặm hoặc hơn dưới mặt đất, một khi bạn đã được an toàn trong đường hầm, có phương tiện vận tải sẽ đưa bạn phần còn lại của con đường.

Inner Earth Access Map

Cực bắc và cực nam

Thực sự có cửa tại cực bắc và nam dẫn đến trung tâm của Trái Đất. Những vùng cực được ngụy trang bằng cách phủ đám mây, như bạn biết, để ngăn chặn quân đội của bạn biết được vị trí các cửa ra vào và xâm nhập vào bên trong Trái đất. Chúng tôi cũng cài đặt một lực từ trường lớn ở lối vào để ngụy trang thêm nữa. Bằng cách này, chúng tôi được bảo vệ khỏi tầm nhìn từ trên không và đất liền.

Thực sự có nhiều con đường có thể đưa bạn đến các vùng Bắc Cực và thông vào các cửa cực. Tuy nhiên, Adama không có quyền tự do tiết lộ cho dân gian vào lúc này. Khi chúng tôi được thông báo thời điểm bạn có thể nhập vào khu vực, chúng tôi sẽ liên lạc và chỉ đạo các bạn đến vị trí bên dưới trái đất. Không có gì để bạn có thể tìm kiếm bây giờ, sẽ không tìm được con đường dẫn bạn đến chúng tôi cho đến khi thời gian thích hợp.

Sáp Nhập

HỎI Hành tinh Trái đất có cửa ở phía cực bắc và cực nam không? nền văn minh


Mẹ Trái đất của chúng ta thật tuyệt vời, là người đã hy sinh thân mình để chăm lo cho cả bên trên lẫn bên dưới bề mặt của Bà. Bà cũng đã hy sinh sức khỏe của mình để các con có thể học những bài học khai ngộ trong tình yêu và tài nguyên phong phú của Bà. Bà đã kiên nhẫn chờ đợi hàng triệu niên kỷ, để con người phát triển và nhận ra Thượng Đế và thiên tính trong chính họ. Bà đã chờ đợi, thông qua những cuộc chiến tranh và những nạn đói, trong sự vinh quang. Các chu kỳ này đã lặp đi lặp lại, và tất cả các chúng sanh từ từ tiến hóa tâm thức của mình trên và dưới bề mặt của Bà.

Bà ấy đã hy sinh rất nhiều, sự hy sinh giờ đã chấm dứt. Đây là thời gian cho tất cả chúng sanh tự nhận ra Thượng Đế và đi vào trong ánh sáng của sự hiểu biết lớn hơn và xứng đáng hơn.

Sự hủy hoại và che đậy của Chính phủ trên bề mặt


Chiến tranh Hóa chất và sinh học

Chúng tôi biết rất rõ về điều kiện trên bề mặt, về các mầm bệnh sinh học đang được rãi khắp bề mặt đất. Chúng tôi biết được tất cả những gì đang xảy ra, chúng tôi quan sát xung quanh và thất kinh về cuộc chiến tranh hóa học và sinh học khủng khiếp đang diễn ra mà người dân hoàn toàn không hề hay biết. Chúng tôi cầu nguyện cho ánh sáng có thể trãi khắp hành tinh và đem đến hòa bình và bình an cho nhân loại. Chúng tôi cầu nguyện khi chúng ta đi vào trong vành đai Photon chỉ có những linh hồn có ánh sáng tồn tại.

Trái tim quặng đau khi thấy mầm bệnh từ chiến tranh sinh học lây lan trên khắp hành tinh. Chúng tôi kinh hoàng nhìn thấy những điều tương tự đã diễn ra vào thời gian mà chúng tôi còn sống trên bề mặt trong nền văn minh Atlantis, ngày nay đang được lập lại. Chúng tôi kinh hoàng trước triển vọng của con người lặp lại bi kịch ô nhiễm trái đất và phá hủy nền văn minh của mình một lần nữa. Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể làm để ngăn chặn điều này. Chúng tôi cầu nguyện liên tục với Thượng Đế mong Ngài chỉ cách để khắc phục những vấn nạn này. Tuy nhiên, đừng sợ hãi, chỉ cần bạn điều chỉnh bản thân mình theo các nguồn năng lượng cao hơn và nâng cao tầng số rung động của bạn, bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Khi bạn đã đạt đến một tần số rung động nhất định, cơ thể của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi không gian ba chiều và các bệnh dịch và bệnh tật. Bạn sẽ được nằm ngoài tầm với của chúng. Đó là cách duy nhất để thoát ra. (Thịt động vật có tần số rung động thấp nhất và phá hủy năng lượng của cơ thể)

Mìn được cài đặt trên bề mặt đất:


Chúng tôi sẽ nói về các chất nổ đang rải rác trên tất cả các bề mặt của hành tinh, chúng được cài đặt bởi các quốc gia lâm chiến mà bỏ mặc nhân loại.

Nhân loại đã rơi vào giấc ngủ, trong giấc ngủ của họ, họ đã để cho những kẻ bạo chúa cai trị và ép buộc họ vào một cuộc sống của khủng bố và đói nghèo. Chúng tôi tại các thành phố ngầm, nhận thức được vị trí của các chất nổ. Khi chúng tôi lên bề mặt, một trong những điều đầu tiên chúng tôi sẽ làm là sẽ thâu nhặt tất cả các chất nổ và hủy bỏ các vũ khí hủy diệt. Chúng tôi sẽ làm việc chung vớ́i các chúng sanh dưới biển, những người này cũng sẽ được hướng dẫn bởi Liên đoàn hành tinh tìm kiếm các chất nổ bị chôn vùi trong các đại dương của họ. Vì vậy, đây sẽ là một kế hoạch hai chiều để loại bỏ tất cả các chất nổ từ cơ thể của mẹ Trái đất. Điều này có thể sẽ được thực hiện nhanh chóng để chúng ta có thể chuẩn bị cho việc vào vòng đai Photon.

Bạn trên bề mặt, chúng tôi bên dưới mặt đất, làm việc với nhau bằng nhiều cách mặc dù bạn không ý thức về nó. Việc tiến vào vành đai Photon đã được lên kế hoạch, chuẩn bị, thảo luận. Bằng cách này, khi thời gian đến, trực giác của bạn sẽ biết phải làm gì và làm thế nào. Tất cả các thông tin sẽ hiện diện trong ý thức của bạn lúc bạn cần khi thời gian đến.

Chúng tôi sẽ chào đón bạn trên bề mặt trong một khung thời gian mới, mà tất cả trên Trái đất đã chờ đợi hàng vạn năm. Mục đích của lịch Maya là giúp bạn làm quen với khung thời gian mới của lịch người Maya và sẽ làm cho việc nhập vào vành đai Photon được hài hòa và nhẹ nhàng.

Nhân loại đang cháy sáng bởi ánh sáng của Ý thức


Các thành phố của ánh sáng có rải rác ở Mỹ


Bạn trên bề mặt có các thành phố của ánh sáng. Chúng được rải rác trên khắp nước Mỹ. Ánh sáng này đang cháy sáng mạnh, do sự thức dậy của Lightworkers với số lượng chưa từng có trên toàn cầu.

Tất cả ánh sáng của bạn, kết hợp lại sẽ nâng trái đất của chúng ta lên mực độ rung động cao hơn và cao hơn nữa khi suy nghĩ của bạn hợp nhất với suy nghĩ về tự do cho tất cả sự sống trên Trái Đất. Đây là một bước đột phá lớn đối với ánh sáng sau khi chúng tôi đã cố gắng để kết nối với các Lightworkers nhiều năm nay.

Bạn, Lightworkers đã ngày càng vững mạnh, và ngày càng nhiều ánh sáng xuất hiện thanh lọc hành tinh này. Chúng tôi ở các thành phố ngầm cũng vậy, đã liên tục gửi ánh sáng lên bề mặt, với hy vọng thay đổi tình trạng của sự sống bên trên. Chúng tôi đang nhìn thấy những thay đổi đang diễn ra, và tất cả sự sống hiện đang dần dần nhận thức và thể nghiệm cuộc sống của "ánh sáng". Bạn đang trải qua cuộc sống trên một tầm cao của tư tưởng và cảm giác, hình dung cuộc sống một cách rộng hơn và sâu sắc hơn.

Hỏi: Có phải thành phố Telos và các thành phố khác tồn tại ở dạng vật chất?


Tôi là Mikos, Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn.

Phải và không phải. Vâng, Telos tồn tại trong chiều không gian thứ ba của bạn, nhưng nó cũng tồn tại trong chiều thứ năm.

Telos thực sự tồn tại ở thể vật chất bên trong của núi Shasta trong chiều không gian thứ ba. Không có núi lửa hoạt động bên trong của núi Shasta. Chúng tôi đã chuyển dời các đường dung nham ngầm trong núi Shasta hơn 12.000 năm trước, khi các người Lemurians đi xuống lòng đất qua các con đường hầm và cư trú tại núi Shasta do sự tàn phá bề mặt của cuộc chiến tranh giữa người Atlantean và người Lemurian.

Vì vậy, chúng tôi tồn tại trong cơ thể ba chiều nhưng hiện giờ tôi đã tiến hóa đến mức chúng tôi có thể nâng cao và hạ thấp từ trường năng lượng và di chuyển ra vào khỏi xác thân theo ý muốn. Vì vậy, nếu bạn đang ở Telos trong chiều không gian thứ ba, bạn sẽ thấy chúng tôi. Tuy nhiên, khi chúng tôi đi ra bên ngoài của núi, chúng tôi thay đổi từ trường năng lượng và di chuyển lên đến chiều thứ năm và được "che chắn" từ mắt thịt của bạn. Nếu bạn có thể cảm nhận được năng lượng chiều thứ năm, bạn sẽ thấy chúng tôi. Khi chúng tôi không muốn những người ở bên ngoài núi nhìn thấy, chúng tôi có thể dễ dàng trở thành vô hình. Nhưng hầu hết thời gian, chúng tôi muốn ở trong trạng thái vô hình để bảo vệ chính mình.

Không có sự khác biệt giữa cơ thể vật chất của chúng tôi với cơ thể vật chất của bạn, ngoại trừ một thực tế là chúng tôi có nhiều sợi DNA hơn do kết quả của cuộc sống lâu dài với tiến hóa trong hòa bình, hợp tác và tình huynh đệ.

Hỏi: Tại sao có rất nhiều người dân trên trái đất ngày hôm nay?


Bạn ở trên trái đất vào thời gian này để hỗ trợ nhân loại khi tất cả nhập vào vành đai Photon. Tất cả các linh hồn đầu thai vào thời gian này đều hiểu biết đầy đủ về những gì đang xảy ra. Đó là lý do tại sao có rất nhiều người trên trái đất ngày hôm nay, nhiều hơn bao giờ hết, bởi vì tất cả các linh hồn muốn được tham dự vào “những ngày kết thúc" này. Những linh hồn đã từng sống trên trái đất tất cả đều đầu thai trở lại và bạn là một trong những linh hồn đó. Những ngày cuối cùng này có thể được trãi qua với sự hài hòa và vui vẻ, hay sợ hãi và hỗn loạn là từ sự lựa chọn của các bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên nhìn sự việc này với đôi mắt hướng về Thượng Đế trong khi đôi chân của bạn bước đi trên trái đất. Bởi vì Thượng Đế có đầy đủ quyền lực, bạn nằm trong tay của Ngài. Vì vậy, anh chị em của tôi, hãy nhận thức được ánh sáng của bạn. Và không có gì để lo sợ, bởi sự di chuyển của trái đất vào ánh sáng chỉ đem lại niềm vui và hạnh phúc to lớn cho mọi người.

Hỏi: Khi nào chúng tôi có thể đến Telos?

Nếu người dân trên bề mặt xuống Telos bây giờ, niềm tin của họ sẽ đối chọi với chúng tôi, tạo ra một sự biến dạng trong tâm thức đại chúng về sự bất tử. vì vậy chúng ta phải đợi cho đến khi tâm thức của bạn tiến hóa đủ để có thể hòa hợp với niềm tin bất tử.

Chúng tôi đang cư ngụ ở dưới đất của bạn và triển khai đầy đủ chờ thời gian khi chúng tôi có thể lên bề mặt. Chúng tôi chờ đợi dưới đất cũng giống như bạn chờ đợi trên mặt đất, chờ đợi các nguồn năng lượng tăng cao, để người dân trên mặt đất đạt được trạng thái cao hơn của ý thức trước khi chúng tôi lên bề mặt. Chúng tôi cũng có cùng một cơ thể của không gian ba chiều và cũng dễ bị tổn thương như bạn, những nguồn năng lượng cao sẽ là sự bảo vệ trên bề mặt.

Khi mọi người phát triển tâm thức đến một mức độ có thể chấp nhận chúng tôi, chúng tôi sẽ lên bề mặt. Chúng tôi đang chờ đợi thời gian này. Bạn có thể giúp đẩy nhanh quá trình này bằng cách gửi ánh sáng cho tất cả nhân loại, bao trùm họ hàng ngày với tình thường từ ánh sáng. Chúng tôi ở dưới đất cũng đang đẩy mạnh các nguồn năng lượng và gửi lên trên mặt đất để thúc đẩy thời điểm xuất hiện nhanh chóng hơn.

Bạn trên bề mặt đã bị chính phủ của bạn che giấu sự thật về sự hiện hữu của chúng tôi ở dưới đất này. Họ thực sự biết về sự tồn tại của chúng tôi. Họ biết chúng tôi đang ở đây vì họ làm việc với các lực lượng Âm ở đây. Vâng, có những thành phố của lực lượng Âm bên dưới bề mặt đất, cũng giống như bạn trên bề mặt đất có những thành phố của bóng tối. Chính phủ của bạn biết được sự hiện hữu, họ giữ nó như là một "tối mật". Chúng tôi mong đợi để xem sự thay đổi này sớm khi ánh sáng của chúng ta đang phát triển mạnh mẽ hơn và mạnh hơn mỗi ngày.

Sự thay đổi của Trái đất rất cần nhiều sự tịnh dưỡng.


Bạn là một người chăm sóc Trái đất, bạn đang cảm thấy những thay đổi của nó khi trái đất trèo lên một mực độ rung động cao hơn, và những thay đổi này làm cho trái đất cần được nghĩ ngơi nhiều. Tất cả sự sống đang trải qua những thay đổi và tất cả đang cảm giác những ảnh hưởng của sự thay đổi này. Chúng tôi ở đây trong Telos cũng trải qua nhiều thay đổi và cũng đang cần nghỉ ngơi nhiều hơn bình thường. Chỉ cần tập trung vào Đấng Tạo Hóa, bạn sẽ cảm thấy sự ấm áp và hỗ trợ mặc dù cơ thể vật chất của bạn đang bị xáo trộn.

Chúng tôi đã chọn bất tử

Chúng tôi, ở đây trong Telos, đã từng sống trên bề mặt của Trái đất giống như bạn nhưng ở nhiều thế kỷ trước. Chúng tôi đã đi qua những kinh nghiệm tương tự trên bề mặt Trái đất và học những bài học tương tự mà tất cả nhân loại đang trải qua. Tuy nhiên, chúng tôi đã học chiến tranh là vô ích, rằng tuổi già và cái chết là hoàn toàn không cần thiết trong Kế hoạch của Thượng Đế. Thượng Đế chỉ muốn chúng ta sống lâu, hạnh phúc, cuộc sống phong phú đầy hiểu biết và trí tuệ trong việc sử dụng các Luật Vũ Trụ. Đây là cách tốt nhất và vui vẻ nhất để phát triển trên con đường tâm linh xoắn ốc của chúng ta để trở về nhà với Thượng Đế. Chúng ta thật sự là cac đấng Thượng Đế đã đến Trái Đất để học bài học tình thương, đến nay là lúc chúng ta trở về nhà mang theo tình thương với chúng ta.

Tất cả nhân loại đã phải chịu rất nhiều hạn chế và thiếu hiểu biết trong việc áp dụng pháp luật Vũ Trụ trong cuộc sống hàng ngày của mình. Nhân loại đã chọn bị giới hạn thay vì tự do để phát triển yêu thương và nuôi dưỡng môi trường xung quanh. Những chúng sanh tiếp tục lựa chọn đói nghèo và hạn chế sẽ được tách khỏi sự tiến hóa và sẽ tiếp tục sống trong đói nghèo và hạn chế ở chiều không gian thấp hơn. Những ai chọn tự do và tiến hóa sẽ tiếp tục đi lên trên bánh xe của sự tiến hóa hình xoắn ốc và sống trong chiều không gian thứ năm, nơi mà tất cả là đẹp đẽ và phong phú, tất cả là tình yêu thuần khiết.

PHẦN 5

Trong lòng đất

Hỏi: Có phải tất cả các hành tinh đều rỗng bên trong?

(Trả lời bởi Ashtar từ Command Galactic)
Có sự sống trên tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời của bạn. Đây là những anh chị em của bạn và đang sống trong một chiều không gian cao hơn bạn và các điện tử trong người họ dao động với vận tốc nhanh hơn bạn. Điện tử của bạn sẽ sớm bắt được tốc độ dao động đó và bạn sẽ được đẩy vào chiều không gian thứ năm của ánh sáng, nơi mà tất cả chúng tôi đang chờ đón bạn.

Các bạn đều đang sống trên một Trái Đất rỗng. Anh chị em của bạn đang cư trú trên các hành tinh khác trong hệ mặt trời của bạn cũng sống trên các hành tinh có lõi là rỗng. Tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời của bạn là rỗng, với sự sống cả trong và ngoài bề mặt của chúng.

Mặt trời của bạn là rỗng, cũng giống như tất cả các mặt trời khác. Ánh sáng từ mặt trời của bạn là lạnh, không nóng như bạn đã được dạy. Nó chỉ đạt đến một nhiệt độ cao khi tiếp xúc với không khí của bạn. Tất cả các thiên thể là rỗng, vì đây là cách mà họ được hình thành. Đây là thời gian mà những sự thật này được phô bày trên Trái Đất!

Chúng tôi, trong Command Galactic, đã du lịch đến tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời của bạn, có thể xem chúng trực tiếp. Sau này, bạn sẽ có khả năng đi du lịch đến các hành tinh khác, chứng kiến cơ cấu thực sự của họ. Mỗi kiến thức sẽ được mở ra khi các bạn gia tăng ý thức.

HỎI Đại dương và núi bên trong trông giống như thế nào?
Hình ảnh bên trong Trái đất như là một tấm gương phản chiếu của bề mặt. Tất cả mọi thứ trên bề mặt được đảo ngược ở bên trong của Trái Đất. Những dãy núi bên trong tỷ lệ với các kích thước của bên trong Trái Đất. Các đại dương rất lớn, yên tĩnh và cát trắng. Ánh sáng Mặt trời dịu hơn Mặt trời bên ngoài.

Các thành phố nép mình trong rừng cây tươi tốt, với đầy hoa và cây lớn. Cây lá màu xanh tăng trưởng xung quanh tất cả các cấu trúc nhân tạo. Tất cả mọi thứ luôn luôn nở rộ. Đó là một vùng đất lạ và đẹp đẽ.

Sân bay vũ trụ trong lòng đất
Nhiều hình thức suy nghĩ tiêu cực đang được phát ra từ cơ thể của người dân bên trên Trái Đất, gây ra sự mất cân bằng nghiêm trọng trong khí quyển, gây lốc xoáy, động đất, v.v....

Trong lòng đất, chỉ có một nhiệt độ ổn định là 70 độ F. Nhiệt độ ổn định này cho phép người dân được sống dễ dàng và thoải mái, không có những chướng ngại cản trở hoạt động của họ. Bên trong lòng đất là một thiên đường. Núi cao duyên dáng nhô vào trong "bầu trời"; hồ và đại dương lớn trong sạch, cây cối xanh tươi, hoa nở quanh năm. Các chế độ ăn uống trong lòng đất là trường chay nghiêm khắc, mọi người đang khỏe mạnh, nhanh nhẹn, hoạt bát.

Họ đã cô lập mình khỏi dân số bề mặt, nhưng họ có tự do đi lại ngoài không gian bằng cách sử dụng các tàu vũ trụ được giữ ở sân bay vũ trụ ngay bên dưới mặt đất. Vì vậy, mặc dù họ đang ở bên trong trái đất, họ có tự do và sức khỏe, sự phong phú và hòa bình và tất cả các điều kiện cần thiết của cuộc sống mà bạn trên bề mặt mong muốn.

Chúng tôi chờ đợi ngày mà bạn trên bề mặt có thể đi lại tự do như chúng tôi.

HỎI Động vật gì đang ở trong lòng trái đất?
Tôi là Adama. Có những loài động vật bên trong trái đất hiện đã bị tuyệt chủng trên bề mặt. Bằng cách thay đổi chế độ ăn thịt của chúng bằng thức ăn thực vật, chúng tôi đã loại trừ những bản năng sợ hãi trong chúng, để chúng ngoan ngoãn như chó và mèo. Tên của những con vật này hiện nay không nằm trong tự điển của bạn nên chúng tôi không thể cung cấp cho bạn tên chính xác của họ, nhưng chỉ biết rằng các loài động vật có trong lòng trái đất, bao gồm Telos và trung tâm lòng đất, là động vật đã từng sống trên bề mặt. Một số đã được đưa vào bên trong lòng đất bởi chúng tôi, một số khác đã chọn sanh ra ở đây. Nhiều động vật bây giờ đã chọn rời khỏi hành tinh này và trở về các hành tinh nhà của họ từ nơi họ đến, chẳng hạn như cá voi và cá heo, họ trở về hành tinh nhà của họ là Sirius.

Biết được tên của họ là không quan trọng. Điều quan trọng nên biết là tất cả các động vật có ý thức và cũng trong tình trạng phát triển, cũng giống như bạn đang có. Họ đã chọn hiện diện trong các hình dạng khác nhau của thân xác để thể nghiệm phát triển ý thức của họ. Tất cả đang ở trong một trạng thái của sự tiến hóa cho dù trong hình dạng hoặc bằng những chất gì nó được tạo thành, dù là những bông hoa, cây cối hay đá.

Hỏi: Tại sao chúng ta bỏ qua chiều không gian thứ tư và di chuyển thẳng vào vào chiều không gian thứ năm?
Tất cả chúng tôi sẽ cố gắng trả lời câu hỏi này, vì nó rất là phức tạp. Chúng tôi là các Hội đồng bên trong Trái đất, tôi là chủ tịch Mikos. Chúng tôi khuyên các bạn không nên vướng mắc vào các chiều không gian, mà thay vào đó tập trung vào việc nâng năng lượng của bạn lên cấp độ ý thức cao hơn, bởi vì đây là nơi mà các chiều không gian cao hơn tồn tại. Chúng tồn tại ở trạng thái cao hơn của tâm thức. Vì vậy, để đến được chiều không gian cao hơn, bạn cần đạt đến trạng thái cao hơn của ý thức.

Bạn sẽ được chuyển trực tiếp vào chiều thứ năm, vì chiều thứ tư sẽ không còn tồn tại. Đó là sự loại bỏ trong quá trình phân cấp, đây là một phần của kế hoạch nhằm tăng tốc sự tiến hóa để “phóng” bạn trực tiếp vào chiều thứ năm. Chiều thứ tư đã được sử dụng trong quá khứ như là nơi vương Vấn của những linh hồn vãng sanh không được trực tiếp vào ánh sáng, trong thời gian rất dài. Vùng trung gian này đã được thay đổi, hay còn gọi là đã được dời ra khỏi khu vực của chúng ta, để những linh hồn không còn bị mắc kẹt trong chiều không gian này hàng trăm hoặc hàng ngàn năm chờ đợi chuyển sang ánh sáng. Vì vậy, các bạn sẽ được chuyển trực tiếp đến chiều thứ năm, không có chiều không gian ở giữa.

Bước tiếp theo là sau khi bạn đạt đến chiều thứ năm và ý thức của bạn được vững và an toàn trong chiều thứ năm, bạn sẽ chọn điểm đến của bạn trong tương lai. Một số bạn có thể chọn để trở về chiều thứ ba của trái đất để giúp những linh hồn khác tìm lại đầy đủ ý thức của họ, một số bạn có thể chọn để trở về hành tinh nhà của bạn.

Hành tinh nhà của các bạn tồn tại trong nhiều kích thước khác nhau, tùy theo trình độ phát triển tâm linh của bạn. Tầng số rung động của linh hồn bạn phù hợp với tần số rung động của hành tinh bạn. Vì vậy, một số bạn có thể chọn để về nhà hành tinh chiều không gian thứ sáu và một số có thể chọn để về nhà hành tinh của chiều thứ bảy và một số bạn có thể chọn để về nhà của chiều thứ tám, v..v.. Bạn có hiểu không? Nhiều linh hồn có thể muốn ở lại trong chiều thứ năm và thể nghiệm sự an lạc, phong phú, giàu có và tiếp tục phát triển tâm linh của họ một lúc trước khi chuyển tiếp.

Sẽ có vô số lựa chọn khi bạn tới chiều thứ năm, do đó không cần phải quan tâm về điều này ngay bây giờ hoặc cố gắng đưa ra quyết định nơi bạn muốn đến ngay bây giờ. Không cần vội vàng. Việc vội vàng duy nhất là đạt được sự tồn tại ở chiều thứ năm, nơi bạn sẽ không còn đau đớn, bệnh hoạn, thiếu tự do, tất cả. Bạn sẽ được cung cấp tất cả những gì bạn hằng mong muốn, còn nhiều hơn nữa. Vì vậy, hãy tập trung vào ý thức của bạn, hãy cảnh giác với tất cả những gì xung quanh bạn, hãy lựa chọn những điều khẳng định và chọn sống yêu thương, gửi tình yêu thương đến mọi người. Đây là cách nhanh nhất để nâng cao tâm thức và phát triển ý thức của bạn.

Luôn luôn nhớ rằng chúng tôi ở bên trong trái đất đều đứng bên cạnh bạn, nhẹ nhàng hướng dẫn bạn trên con đường của bạn đến các ngôi sao. Chào mừng, bạn bè của tôi.

16. Mikos Nói từ Thư viện của Porthologos, Bên dưới biển Aegean
Thư viện Giữ Các hồ sơ ghi nhận từ vũ trụ

Aegean

Tôi rất già theo tuổi của bạn. Tôi sống hàng thiên niên kỷ trong cùng một cơ thể. Tôi đã lập hồ sơ lịch sử của Trái đất và tất cả được bảo tồn trong Thư viện của Porthologos. Thư viện rộng lớn và bao la kiến thức, lưu giữ các hồ sơ của cả vũ, không chỉ Trái Đất. Chúng tôi có thể nghiên cứu lịch sử của tất cả các hành tinh và các hệ thống mặt trời và tìm hiểu về sự sống ở khắp mọi nơi. Chúng tôi không chỉ có thể đọc về nó mà chúng tôi còn thể nghiệm trực tiếp tất cả các sự kiện lịch sử được lưu giữ. Vì vậy, chúng tôi có thể truy cập vào những sự kiện này, học hỏi từ chúng, giải quyết tất cả các Vấn đề liên quan dễ dàng với kết quả tốt nhất.

Tôi là người bảo vệ các hồ sơ lich sử của trái đất và tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta và cả vũ trụ. Tôi ở trong lòng Trái Đất chủ yếu là để bảo vệ lịch sử của sự sống tất cả mọi nơi.

Thư viện là thư viện duy nhất thuộc loại này trong hệ thống các hành tinh rộng lớn của chúng ta. Địa hình của thư viện chúng tôi rộng lớn hàng dặm và có kho chứa khổng lồ lưu trữ tất cả các hồ sơ trên các trang “sách” làm bằng tinh thể (crystal), và các “sách” này được xem bằng các máy chiếu tinh thể. Tất cả các hồ sơ trên lưu trữ một cách có tổ chức, được phân loại để bạn có thể dễ dàng xác định vị trí các thông tin bạn đang tìm kiếm và lấy nó để xem. Chúng tôi có xe tải đưa tài liệu mà bạn cần xem đến cho bạn trong vòng vài phút, sau đó trả lại nó trở lại vị trí lưu trữ của nó. Bằng cách này, tất cả các mục trong thư viện luôn luôn ở đúng vị trí của nó và có thể dễ dàng được tìm thấy và bảo tồn cẩn thận.

Sách không phải là những loại sách “chết”, toàn bộ các hồ sơ của sự sống được lưu giữ dưới hình thức sống động giống như các câu chuyện được chiếu trong một nhà hát. Những nhà hát nhỏ này nằm khắp nơi trong thư viện và chúng tôi chỉ ngồi và xem thoải mái bất kỳ hoạt động hay sự kiện nào đã diễn ra trên trái đất và trong vũ trụ như là một khán giả, do đó có thể thể nghiệm trực tiếp toàn bộ lịch sử mà các diễn viên đóng vai là chính bản thân của diễn viên ấy đã sống trong quá khứ. Thể nghiệm này rất tuyệt vời, đây là cách thức tiến hóa và sống động nhất để tìm hiểu tất cả các hình thức sống đa dạng trong thiên hà của chúng ta.

Các lớp học lịch sử của Bề mặt Trái đất rất mập mờ và nhàm chán, điều này làm mất sự đi hứng thú của bạn trong lớp học lịch sử. Ngoài ra các thông tin của bạn bị sai lạc vì dựa trên lý thuyết hoặc thành kiến của một ai đó.

Một ngày nào đó, bạn sẽ có thể truy cập tất cả các thông tin trong Thư viện của Porthologos khi bạn đi du lịch đến đây, thông qua các hệ thống đường hầm được mở thông giữa hai nền văn minh của chúng ta trong tương lai, khi mà con người trên bề mặt ngưng chiến và mọi người đạt được sự đồng nhất về tâm thức. Sau đó, thế giới sẽ mở ra cho bạn và bạn sẽ được trãi nghiệm hạnh phúc và tự do trong sự thống nhất với Tất cả chúng sanh trong vũ trụ này, sẽ được lợi ich từ trí huế và thành công. Đây là cách các hành tinh, các hệ thống mặt trời, thiên hà, vũ trụ phát triển, bằng cách hợp nhất trong một tâm thức và phát triển với nhau. Đây là cách tốt nhất để phát triển, chúng tôi khuyên khích bạn nên làm.

Câu chuyện của những cư dân trong trung tâm lòng đất
Tôi làmikos, bạn của bạn từ quá khứ. Các bạn đều biết về các thành phố ngầm, nhưng không thực sự quen thuộc với cư dân ở trung tâm của lòng đất. Chúng tôi là những người rất phát triển về tâm linh và chưa bao giờ sống trên bề mặt Trái đất. Chúng tôi đã đến từ hành tinh khác trong hệ mặt trời của bạn và các thiên hà khác rất xa xôi trong không gian. Chúng tôi đã đến đây giám sát Trái đất, chúng tôi dọn đến đây để tiếp tục phát triển tâm linh mà không có sự can thiệp của bất cứ chủng tộc khác ngoài không gian. Chúng tôi được an toàn bọc trong lõi của Trái đất, đủ để bảo vệ chúng tôi khỏi mọi sự xâm nhập bên ngoài, để chúng tôi có thể tiến bộ nhanh trên đường tâm linh. Bởi vì càng sớm tiến bộ thì chúng tôi càng sớm có thể lên bề mặt để giúp đỡ nhân loại khốn khổ đạt được tự do và khai ngộ. Đây là lý do tại sao bạn không nhìn thấy hoặc nghe nói về chúng tôi. Đó là bởi vì chúng tôi đã tự áp đặt bế quan tỏa cảng.

Đây là vai trò, đây là mục tiêu cuối cùng trên Trái đất, sau đó tất cả chúng ta sẽ đồng loạt di chuyển lên theo hình xoắn ốc của sự tiến hóa vào các lĩnh vực của ánh sáng và tình yêu, trở lai thành những người cao quý thực sự, sống trong một nơi hòa bình, đẹp đẽ và thịnh vượng.

Chúng tôi đến từ một hệ thống mặt trời khác:
Tôi làmikos, đang nói chuyện với bạn từ trung tâm Trái đất, nhà. Chúng tôi đã ở đây hàng triệu năm, từ từ phát triển bản thân thành các đấng khai ngộ. Sự tiến hóa đã có những bước tiến lớn do sự cô lập được bọc bên trong tử cung của mẹ Trái đất.

Chúng tôi tồn tại ở đây trong hòa bình và tĩnh lặng vì nằm gần nhịp tim của mẹ Trái đất. Càng đi sâu vào giữa lòng Đất, càng cảm thấy nhịp đập của Me Trái Đất sâu sắc hơn. Càng cảm thấy nhịp tim của bà, càng được hòa vào phẩm chất Thượng Đế của ba`. Vì vậy, sự gần gủi này đã dẫn dăt’ chúng tôi hơn triệu năm đến sự đồng nhất với tất cả sự sống và cho chúng tôi niềm hạnh phúc trong sự tồn tại.

Ngày xưa chúng tôi đã trôi dạt trong không gian, sinh sống trên một hệ thống mặt trời khác trong dãi Ngân Hà. Vào thời gian đó, đã có những gì mà bạn gọi là "Star Wars" (chiến tranh giữa các vì sao). Người ta đã tham gia vào trận chiến để giành quyền kiểm soát phần thiên hà của chúng tôi. Những trận đánh khủng khiếp đem đến sự tiêu huỷ nhiều hành tinh và làm các hệ thống mặt trời bị lệch hủy đạo. Đây là một thời gian rất đen tối cho thiên hà của chúng ta, số người chúng tôi mong mỏi hòa bình để chúng tôi có thể tiếp tục tiến hóa tâm linh. Và đây là khi chúng tôi phát hiện ra trái đất.

Chúng tôi rời hệ thống mặt trời và đi đến đây, mà lúc đó trái đất là một hành tinh ít được biết đến. Khi chúng tôi đáp xuống bề mặt trái đất, chúng tôi đã ngạc nhiên và kinh ngạc với vẻ đẹp và sự thanh bình của trái đất. Chúng tôi khám phá bề mặt và tìm thấy các đường hầm dẫn vào bên trong lòng đất. Đây là những đường hầm đã hiện hữu từ những nền văn minh khác trước đó, bởi vì Trái đất rất là già và đã từng có những nền văn minh cổ xưa.

Tất cả các hành tinh có lỗ ở phía cực bắc và nam. Chúng tôi di chuyển qua các cực và tìm thấy "tổ" ở bên trong. Bên trong vô cùng sạch sẽ, tinh khiết, rất là yên tĩnh, vì vậy mà từ đó về sau chúng tôi không bao giờ rời nó.

Trong suốt thời gian chúng tôi sống ở đây, chúng tôi đã mở rộng và câu thông thêm các đường hầm dẫn đến các thành phố ngầm dưới lòng đất và ngay cả trên bề mặt, như là một phương tiện đi lại cho nhân dân và cho các bạn sau này. Mặc dù những người chúng tôi không sử dụng nhiều đường hầm khi cần lên bề mặt, chúng được xây cho tương lai, đó là khi nhiều bạn và nhiều người trong chúng tôi sẽ hoà lẫn và thực hiện những chuyến đi thăm lẫn nhau. Vì vậy, những dấu chấm trên bản đồ trong cuốn sách này mà bạn nhìn thấy là các lối vào đường hầm dẫn đến các thành phố ngầm và đến trung tâm lòng đất nơi chúng tôi đang sống. Đây là cách sống trên hầu hết các hành tinh trong thiên hà của ta, nơi mà người dân đi lại tự do trong và ngoài để trao đổi thông tin và học hỏi lẫn nhau.

Trái đất của bạn có một lịch sử rất lâu dài hàng triệu niên kỷ của thời gian. Thật không may, lịch sử của nó không phải luôn luôn hòa bình, bởi vì một khi nó được phát hiện, người ta đã tạo ra các cuộc chiến tranh lớn để giành quyền kiểm soát nó và hủy hoại các nguồn tài nguyên quý giá của nó. Giờ đây thời gian hủy hoại Trái đất sắp hết. Những loài người thích hủy diệt sẽ không còn được phép nhập cảnh vào lĩnh vực này của các thiên hà vì nó đang liên tục gia tăng hào quang. Ánh sáng bây giờ không ngừng chảy, mang lại thanh bình và sự thức tỉnh trong tất cả các cư dân đang khao khát.

Chúng tôi, từ hàng thiên niên kỷ qua đã kêu gọi sự giúp đỡ thêm nhiều ánh sáng và kêu gọi sự giúp đỡ từ các Liên đoàn của hành tinh can thiệp và ngăn chặn các lực lượng phá hoại từ những nhóm người không gian, những người đang tìm các hành tinh giàu tài nguyên giống như Trái Đất. Và hôm nay họ không còn thực hiện được nữa, Liên đoàn đang bảo vệ khu vực này chặt chẽ để sự sống cuối cùng có thể bắt đầu phát triển trong hòa bình.

Tất cả các dạng sống trên trái đất hiện nay đang chọn con đường tiến hóa này. Tuy nhiên, một số chúng sanh sẽ đi lên với Trái Đất và với chúng tôi vào lúc này, một số khác chưa thức tĩnh hay không muốn đi lên trong thời gian này thì họ sẽ chờ một dịp khác. Trái đất tiến hóa cao hơn là một việc chắc chắn, tất cả chúng ta sẽ được di chuyển gần gũi hơn với Mặt Trời.

Những người dân trong trung tâm lòng đất đang vui mừng với sự gia tăng tần số rung động đã đạt được trong vài năm qua. Chúng tôi khao khát được kết nối với bạn, bây giờ biết rằng sự kết nối này hoàn toàn đảm bảo sẽ xảy ra, "guarantee". Khi hòa bình đến với hành tinh, cuộc sống tâm linh của tất cả sẽ được đảm bảo tiến bộ nhanh chóng để bù cho những ngày mất mát trong bóng tối.

Nhân loại đã học được bài học, đã học được những phù phiếm của chiến tranh, cãi vả và than khóc, bây giờ sự điên rồ này đi đến chấm dứt. Hiện tại bạn đang chứng kiến những vụ hủy hoại cuối cùng trên bề mặt.

Ngày chúng tôi sẽ mở ra lối thoát đường hầm và đến với bạn, với áo choàng màu sáng và đôi dép lấp lánh, mang quà tặng của sự giàu có rộng lớn và các thiết bị cần thiết để hoàn lại trạng thái nguyên sơ của hành tinh bạn một lần nữa. Chúng tôi có thể giải quyết tất cả vấn đề ô nhiễm và bệnh tật trên bề mặt trong chóc lát.

Chúng tôi đã đi qua tất cả những gì bạn đang trải qua. Mục đích nhập vào trong lòng của Trái đất là do số mệnh chúng tôi phát triển tâm linh ở trong lòng đất, cũng giống như bạn có số mệnh phát triển tâm linh trong khi tần số chấn động của trái đất đang tăng tốc độ. Một khi bạn đạt đến một tần số nhất định, ý thức của bạn sẽ bùng nổ và bạn sẽ thấy tất cả và biết tất cả, chúng tôi sẽ ở đây với các bạn, bao trùm bạn trong tình yêu.

Chúng tôi sống ở giữa lòng đất trong sự phong phú tuyệt vời, sống trong cung điện lớn với đầy ánh sáng. Bạn nghĩ nó có vẻ như là một vùng đất tưởng tượng, nhưng nó là có thực, chúng tôi tạo ra nó từ Thiên Đàng của bản thân chúng tôi.

Chúng tôi sống giữa sự giàu có mà bạn có thể chưa từng tưởng tượng được. Tất cả các tiện nghi có thể là trong tầm tay và môi trường đẹp hơn bạn có thể tưởng tượng. Nhà cửa được thiết lập trong vùng nông thôn tươi tốt, được xây dựng dưới môi trường tự nhiên, bao quanh bởi các hồ và suối. Mặt trời ở trung tâm trái đất là do chúng tôi mang đến từ hành tinh khác.

Chúng tôi không có các thành phố như của bạn, chúng tôi chỉ có nông thôn với các loại cây và hoa rực rỡ với nhiều màu sắc và hình dạng, trang hoàng nhà cửa và đất đai. Tất cả mọi thứ "hoành tráng". Ngay cả cây và ngọn núi cao gấp đôi trên bề mặt, trái cây và rau rất lớn so với của các bạn. Tất cả các loại thực phẩm đều là hữu cơ (organic).

Chúng tôi sống trong cung điện lớn làm bằng đá kết tinh (crystallized stones) được gắn với các đồ trang sức từ Trái Đất. Những viên đá kết tinh rất rạng rỡ và tạo ra một từ trường nuôi dưỡng và cân bằng cơ thể chúng tôi, làm cho mọi thứ trong nhà tỏa ra sự tinh khiết và điều chỉnh tầng số rung động trong chúng tôi hợp với rung động của Thương Đế (God’s vibrations).

Bỏ tinh thể (crystal) trong nước
Chúng tôi lưu trữ nước trong bồn nước bằng tinh thể (crystal), bạn có thể làm như vậy. Chỉ cần đặt một viên thủy tinh trong nước của bạn và ngâm qua đêm. Nó sẽ nạp các dòng điện từ trường vào cơ thể của bạn và đã thông kinh mạch bị tắt nghẽn. Nó cũng sẽ đã thông những tắc nghẽn năng lượng ở cơ thể ánh sáng của bạn (etheric body) giúp cho các từ trường xung quanh và trong người của bạn được thông thương. Hồng ngọc và ngọc bích cũng có tác dụng tương tự. Đặt tinh thể trong bồn tắm của bạn khi tắm và để hấp thụ các tia sáng của tinh thể.

Ngày không giới hạn:
Chúc mừng từ Telos. Tôi là Rosalia, và Adama đang bên cạnh tôi

Bây giờ chúng tôi muốn nói chuyện với bạn về khung thời gian. Thời gian cho sự thay đổi. Thời gian đi du lịch. Thời gian chữa bệnh cho mình.

Tất cả thời gian thực sự không tồn tại. Vâng, đó là chính xác, nó không tồn tại. Nó chỉ tồn tại trong thế giới ba chiều của bạn để bạn có thể học những bài học của bạn trong một trình tự, để theo dõi sự tiến bộ của mình và xem bạn đã tiến bộ đến bao xa. Nhưng trên thế giới khác của chiều không gian cao hơn, không có thời gian, mọi thứ quay xung quanh theo một vòng tròn, và các sự việc đồng thời liên tục xảy ra. Nhưng ở chiều thứ ba, bạn phải theo một đường thẳng để nhìn thấy các sự kiện trong thế giới của bạn.

Vì vậy, ban đừng ngạc nhiên khi thấy dường như thời gian đang tăng tốc. Nó dường như là tăng tốc, bởi vì ý thức của bạn đang mở rộng. Khi ý thức của bạn mở rộng, tầm nhìn và nhận thức cảm giác của bạn mở rộng, hiểu nhiều hơn những gì tồn tại xung quanh bạn bằng tư tưởng và cảm giác nhìn từ trên cao. Bạn đang thâu nhận vào nhiều hơn, làm cho ngày của bạn như có vẻ đang chạy đua.

Chẳng bao lâu sau bạn sẽ bỏ lịch của bạn, thay vì đếm ngày, bạn sẽ tính số tuần, sau đó là tháng, sau đó bạn sẽ ngừng hoàn toàn, bởi vì bạn sẽ được sống trong một khung thời gian không đếm được, đối diện với những sự kiện vũ trụ và sử dụng một lịch vũ trụ. Đây là cách sống bất tử. Bạn sẽ không còn đếm ngày mà bạn tính sao. Và khi có vô số lượng sao trên trời, bạn sẽ sớm bỏ và lui mình vào thực tế rằng bạn là bất tử và không có gì để đếm. Chỉ có những ngày bất tận để sống và phát triển tình yêu thương và phát triển trong hình ảnh của Đấng Tạo Hóa. Như vậy thật là khỏe cho bạn, bạn có đồng ý không? Không còn đếm, không có cuộc chạy đua để hoàn thành các thứ trong một thời gian nhất định, chỉ biết rằng bạn có một cõi đời đời để hoàn thành những bài học tâm linh của bạn trong một môi trường yêu thương và hòa bình, đây là cách chúng tôi làm trong Telos.

Sự sống đầu tiên trên trái đất

HỎI Sự sống được hình thành trên Trái đất như thế nào?

Tôi là Adama.
Trái đất này rất là cổ xưa, cách thức hành tinh được sanh ra và những sự sống trên nó rất xưa. Không có gì bất thường về việc tạo ra hành tinh này. Tất cả các chất liệu được làm từ ánh sáng, 100% ánh sáng tinh khiết có thể tạo ra bất cứ mọi thứ với một thoáng của tư tưởng mà tất cả các đấng đại Khai Ngộ đều có thể làm được. Đó là lý do tại sao chúng ta nói hãy cẩn thận mọi suy nghĩ và cảm giác của bạn, bởi vì đây là bản chất của sáng tạo. Nhưng trở lại câu hỏi của bạn về cách thức cuộc sống đã được đưa đến Trái Đất.

Vào đầu thời gian mà không có khởi đầu, các dạng sống được tạo ra bởi Đấng Tạo Hóa của vũ trụ và phát triển thành nhiều hình thức khác nhau và nhiều loại giống khác nhau có chứa nhiều mức độ ánh sáng và sự hiểu biết khác nhau. Bản thân những dạng sống này lại tiếp tục sáng tạo ra những khía cạnh khác. Cũng như các bậc cha mẹ có con và con cái của họ lai có con. Còn nữa, một số các trẻ em sanh ra phát triển thành những đấng ánh sáng và trí huệ, một số thì chỉ phụ thuộc vào tham vọng và mong muốn của họ. Cũng giống vậy, một số đang sống tiến hóa thành các bậc Minh Sư (Bồ tát) vĩ đại có thể tạo ra các hành tinh, một số chỉ thích được hưởng thụ sự sống của một chúng sanh và vẫn còn và đang trong tình trạng “dậm chân tại chỗ” mà không làm được bất cứ điều gì.

Những linh hồn đã tiến hóa tự tạo ra các hành tinh, tạo ra các dạng sống trên hành tinh, rồi vận chuyển các sự sống từ hành tinh này đến các hành tinh khác. Trong trường hợp của Trái Đất, một số các dạng sống được tạo ra cho Trái đất, một số khác đã được đưa từ các hệ thống hành tinh khác để phát triển và tiến hóa và trải nghiệm cuộc sống trong một hình thể bằng vật chất. Hầu hết những linh hồn đến đây muốn có kinh nghiệm sống vật chất, sống trong nhiều hình hài khác nhau. Hãy nhớ rằng trái đất là một thử nghiệm, nó là một nơi mà các loại của ý thức khác nhau có thể thể nghiệm trong một hình thức vật chất, là nơi họ có thể sử dụng cac giác quan của cơ thể để cung cấp cho họ thú vui. Tuy nhiên, họ không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ bị kẹt ở đây và rằng cơ thể của họ nếu lạm dụng, cũng sẽ đem đến cho họ sự đau đớn. Và một khi họ đã ở đây trong cơ thể, họ tiếp tục thử nghiệm và thử nghiệm; như ngày nay các nhà khoa học thử nghiệm DNA, kỹ thuật di truyền của con người và động vật, thực phẩm và cây trồng, v.v…

Rồi sau đó chúng sanh từ khắp nơi trên vũ trụ đã nhìn thấy sự sống trên trái đất và họ cùng nhau đến để trải nghiệm cuộc sống của cơ thể vật chất. Một trong số những chúng sanh này đem đến sự tàn phá sáng tạo và sự hỗn loạn, họ không phải thuộc về ánh sáng (sáng tạo sự phủ định). Họ được tạo ra chủ yếu từ năng lượng tối (âm), các nguồn năng lượng tối từ từ lấn át tất cả mọi thứ trên trái đất, đặc biệt là chính phủ của bạn. Chú ý, sự hủy hoại các hệ thống sinh thái của hành tinh là kết quả của sự kiểm soát của lực lượng tối được gọi là các tập đoàn thương mại (Corporations) và hiện tại họ đang kiểm soát các chính trị gia. Những thực thể tối này đến từ các hệ sao khác, bây giờ đã thâm nhập vào mọi hệ thống của hành tinh, tạo ra các cuộc chiến tranh tôn giáo và sự phân cực.

Tóm lại, trái đất bắt đầu với các dạng sống đơn giản, sau đó những người khác đến từ hệ sao khác, một số là những người của ánh sáng và một số người là của năng lượng tối. Nhiều người trong số các thực thể tối nay đã quay sang ánh sáng, nhưng nhiều người vẫn còn khư khư lòng tham của họ, kiểm soát Trái đất và nô dịch người dân.

Những người bên trong trái đất đến đây từ các hệ thống mặt trời và các thiên hà khác, tìm thấy bên trong của Trái Đất sự tinh khiết, rất hoang sơ và hẻo lánh và như vậy mà họ đã chọn để sống ở đó trong sự riêng tư và tự do cách ly với bề mặt. Họ tạo ra các hệ thống sinh thái và duy trì chúng ở bên trong Trái Đất, như được giải thích trước đây trong sách. Hệ sinh thái rất dễ tạo ra, nếu bạn hiểu được luật Vũ Trụ và làm việc với các linh hồn thiên nhiên và chư Thiên. Bạn có thể tạo ra hệ thống sinh thái vô cùng khỏe mạnh cung cấp cho bạn tất cả những gì các bạn cần và mong muốn, đây là những gì các cư dân trái đất bên trong đã làm và vẫn đang làm.

Một số sự sống đơn giản đã tiến hóa từ các chất hình thành Trái Đất, Một số do Trái đất tự mời các sự sống khác đến từ các hành tinh khác và một số đã đến mà không mời lại còn mang theo lực lượng tối đến với họ.

Cơ thể con người (human being) kỳ diệu và tuyệt vời nhất, vì cơ thể của bạn có khả năng làm những việc phi thường, giống như phân thân, bay, đi đến vị trí khác trong vòng một giây, thiên nhãn thông và còn cả trò chuyện với thiên nhiên (cây, hoa, thú vật) và Thiên thần và các Phật bồ tát. Vâng, những khả năng này được “xây” vào cơ thể bạn, và đó là những gì lực lượng tối ráo riết theo đuổi. Họ đang cố gắng để hiểu làm thế nào mà các cơ quan chức năng của bạn có thể làm được những điều như vậy và làm sao họ có thể có những khả năng này.

Đây là lý do đằng sau các vụ bắt cóc và giam giữ, để xem cách các cơ quan chức năng của con người làm việc như thế nào, để họ có thể chế tạo và gắn những khả năng này vào cơ thể của họ. Nhưng họ không bao giờ có thể làm được điều này, do đó họ đang cố gắng dập tất cả khả năng của bạn bởi vì họ không muốn bạn biết bạn là ai và những gì cơ thể của bạn thực sự có thể làm. Vì vậy, họ thông qua các phương tiện thông tin đại chúng của bạn để cấy vào suy nghĩ của bạn rằng bạn chẳng là cái gì, rằng bạn rất bất lực và rằng bạn là nạn nhân và có nhiều tội lỗi, vì vậy bạn sẽ không đi tìm hiểu khám phá ra tất cả những gì bạn thực sự có được. Họ cố gắng giữ cho bạn ngủ, muốn kiểm soát và bắt bạn làm nô lệ và họ đã thành công trên quy mô lớn.

Đây là lý do tại sao các tập đoàn công ty trên bề mặt đang phá hủy hệ sinh thái của hành tinh và gây ô nhiễm không khí và áp đặt bức xạ điện từ lên cơ thể bạn dưới mọi hình thức kể cả điện thoại di động của bạn, đó là để phá vỡ hệ thống sinh học của bạn để cắt sự kết nối, để bạn không thể cảm thấy, nghe, hay nhìn thấy. Tuy nhiên, bạn sẽ có lại đầy đủ các năng lực của mình khi Trái đất và nhân loại gia tăng mức độ ý thức của họ và ánh sáng sẽ quét qua bóng tối và nâng bạn lên cao khỏi tầng số rung động của họ, nơi chúng tôi tất cả đang chờ đợi bạn. Bóng tối sẽ ở lại, họ sẽ không biết bạn đã đi đâu hoặc làm thế nào bạn có thể lẩn tránh họ. Bạn sẽ được quét ra từ dưới họ, họ sẽ ở lại trong bóng tối để tiếp tục cuộc chiến tranh giữa họ với nhau, cho đến khi họ đã học được những bài học và vô vọng về những gì họ đã làm và quay sang ánh sáng để được phục hồi.

 

HỎI Làm thế nào để chúng ta vượt qua sự tàn phá môi trường?


Tôi la Mikos, tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn. Ban nên biết rằng Trái đất là một thực thể sống và môi trường của Bà đang sống. Các yếu tố của trái đất là gió, nướcvà lửa, tất cả đều có ý thức. Những yếu tố này được gọi là "Elementals". Trái đất được thấm nhuần với các đặc tính thiêng liêng của sự hài hòa, cân bằng, nhạy cảm, tình yêu. Vấn đề trên bề mặt là do người dân đã không phát triển những phẩm chất thiêng liêng này trong bản thân mình, do đó không thể nhìn thấy nó trong người khác, vì vậy cũng không nhìn thấy nó ở trong trái đất. Một khi ý thức của nhân loại đạt đến một trạng thái cao hơn, họ sẽ nhận thức được trái đất, núi, sông, cây cối tất cả là các sinh vật sống, họ sẽ xem chúng như là những "sinh vật" mặc quần áo trong các hình thức khác nhau. Một khi người dân ý thức hơn và hòa hợp với Trái đất mình, họ sẽ biết rằng Trái đất và nhân loại là MộT. Và một khi điều này được thừa nhận, mọi người sẽ tôn kính Trái đất như là một sự sống thiêng liêng, sự phá hủy môi trường sẽ kết thúc.

Vì vậy, không phải là làm thế nào để vượt qua những hủy hoại môi trường, mà là làm thế nào để nâng cao ý thức của nhân loại để mọi người có thể thấy rằng phá hủy môi trường giống như phá hủy chính mình. Vì vậy không phải là công nghệ gì có thể kết thúc sự tiêu hủy mà là sự nhận thức của con người sẽ kết thúc sự tiêu hủy này, mặc dù các thiết bị công nghệ chắc chắn sẽ giúp hồi phục lại những thứ đã bị hư hoại.

Trong lòng đất và trong Telos chúng tôi đã biết chúng tôi là ai, chúng tôi biết rằng chúng ta và Trái đất không có sự khác biệt, sự khác biệt duy nhất chỉ là các hình thức sống bên ngoài. Do nhận thức cao và ý thức rộng, chúng tôi có thể thấy ngoài tầm năm giác quan và chúng tôi thấy được lực lượng sống phát ra từ Trái Đất và trong các loại cây và hoa. Vì vậy, chúng tôi biết một cách chắc chắn rằng tất cả vật chất và các yếu tố trên trái đất bao gồm cả Trái đất là đang SỐNG. Vì vậy, chúng tôi không bao giờ làm hại bất cứ một hình thức sống nào, bao gồm các loại cây, hoặc các mỏ khoáng chất từ cơ thể của trái đất. Cơ thể của trái đất không khác gì với cơ thể chúng ta, khi bạn lấy đi các khoáng chất từ cơ thể của trái đất bạn sẽ làm trái đất mất đi sự cân bằng, điều này gây ra biến dạng và phá hủy từ bên trong thân thể của Bà, dẫn đến núi lửa, động đất, lũ lụt bởi vì trái đất dùng hết mọi nỗ lực của mình để cân bằng bản thân từ những thứ thiếu hụt đã bị lấy đi. Khoáng sản của Bà là bộ phận cơ thể của bà, giống như những bộ phận bên trong của cơ thể chúng ta, nếu chúng bị lấy ra từ cơ thể chúng ta, sự cân bằng của chúng ta bị phá hủy và cơ thể của chúng ta phải làm việc chăm chỉ hơn để bù cho những phần còn thiếu, bệnh tật rồi kế tiếp là chết. Đây là những gì đang xảy ra với Trái đất của chúng ta. Trái đất đang cố gắng để cân bằng lại mình từ cướp bóc của cải trong cơ thể của Bà, đó là các loại quặng, ng, bạc, uranium, kim loại quý khác đang được khai thác. Điều này đang gây ra các cơn co thắt lớn của Bà, sự mất cân bằng to tát, Bà ấy đang cố gắng để lấy lại sự cân bằng thông qua chuyển động trái đất dữ dội dẫn đến các hình thức biến động của đất và phá hủy các thành phố.

Vì vậy, câu trả lời nằm trong chúng ta, không phải là ở Trái đất. Nếu chúng ta không thức dậy kip thời, không nhận thức được sự thánh thiện và thiên tính của mình, Bà sẽ ném chúng ta ra trong một biến động khủng khiếp nhất. Ngay bây giờ Bà ấy đang cố gắng để giữ các thời tiết bớt dị thường và các vụ phun trào núi lửa bớt gây hại lớn cho nhân loại, nhưng khi chúng ta tiếp tục phá rừng và gây ô nhiễm đại dương của Bà và thải vào bầu khí quyển của mình các độc tố thì nó trở nên khó khăn hơn cho ba ấy kềm nén áp lực bên trong của mình. Hiện giờ Bà ấy cảm thấy rất là khó thở vì chúng ta đang làm ô nhiểm toàn bộ không khí của chúng ta.

Tóm lại, chúng ta không cần phải làm bất cứ điều gì cho trái đất để khắc phục sự tiêu hủy môi trường mà chúng ta phải thay đổi bản thân, sau đó khí hậu và môi trường của Trái đất sẽ được khắc phục theo. Hãy nhớ rằng, trái đất chỉ là phản ánh những suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng ta. Phá hoại hành tinh nhà chúng ta đang sống là điên rồ. Con người sẽ ở đâu nếu họ tiếp tục phá hủy nhà của họ? Hành tinh này là ngôi nhà của chúng ta, cố ý tiêu diệt nó là khờ dại. Cố tinh` giết hại những chúng sinh khác, mà trên thực tế họ chính là mình trong các hình dáng cơ thể khác nhau, là kết quả của sự thiếu nhận thức về sự liên kết của tất cả sự sống trên Trái Đất.

Trong trái đất rỗng chúng tôi không bao giờ đốn xuống một cái cây nào, hay che lấp mặt đất với nhựa đường, vì chúng tôi biết rằng Trái đất là một vật sống có hơi thở, cơ thể của Bà cần phải hít thở giống như chúng ta.

Hiện nay năng lượng (energy) được đổ lên Trái đất với số lượng vô cùng to lớn, nhân loại đang thức dậy với con số hàng triệu. Họ ý thức được thiên tính của tất cả sự sống và đang bắt đầu thấy và cảm giác vượt ra ngoài năm giác quan của vật chất là hương vị, xúc giác, khứu giác, thính giác, nhãn quan. Họ đang bắt đầu nhận thức được các lực lượng đang tồn tại trong trạng thái cao hơn của ý thức, điều này sẽ cứu được Trái Đất. Khi một lượng lớn người dân trên toàn thế giới (critical mass) đạt đến trạng thái nhận thức cao thì tất cả mọi người sẽ bất ngờ thức giấc và tiêu hủy sẽ dừng lại.

HỎI Tại sao Trái đất đang ấm dần lên và không ổn định? Có phải do cường độ anh sáng của mặt trời tăng lên, hay sự gia tăng khí CO2, hay do chúng ta đang bước qua vành đai Photon, hoặc do ô nhiễm và hủy diệt của trái đất, hay vì một sự thay đổi của tự nhiên / vũ trụ?

Chúng tôi là ban Hội đồng trong lòng đất, với Mikos là chủ tịch, đang nói chuyện với bạn. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn.

Vâng, là do tất cả sự kiện đề cập bên trên, và còn nhiều lý do khác mà bạn không nhìn thấy. Việc trái đất nóng lên là một việc tốt, vì nó giúp “phóng” trái đất và tất cả các dạng sống trên trái đất vào một lối sống tiến hóa. Để thay đổi xảy ra, thay đổi tần số của trái đất phải xảy ra, không chỉ trên và trong trái đất, nhưng ngay cả trong ý thức của nhân loại. Khi trái đất ấm lên và sẵn sàng để bắn lên vành đai Photon, ý thức của bạn sẽ phát sáng lên và đưa bạn vào trạng thái cao hơn của tâm thức. Trái Đất cũng vậy, ý thức của Bà sẽ cháy lên, tất cả các nhận thức của Bà nóng lên, tức tất cả các vật trên trái đất đạt được động lực và phóng mình vào không gian cao hơn. Vì vậy, tất cả các lý do bên trên góp phần vào sự việc này.

Tuy nhiên, ô nhiễm và hủy hoại không có nghĩa là tốt, nó chỉ thúc đẩy quá trình di chuyển trái của đất nhanh thêm, thay vì cho phép mình mất nhiều thời gian để tiến hóa vào chiều không gian thứ năm. Nó giống như một báo động với Bà ấy rằng không có nhiều thời gian để nán lại và chờ đợi, rằng Bà phải di chuyển lên trên bây giờ. Trong quá khứ, bà đã chờ đợi cho tất cả các dạng sống của mình đạt được những kinh nghiệm mà họ cần để di chuyển chung với Bà ấy. Bây giờ có quá nhiều ô nhiễm và phá hủy, Bà không còn có thể cho bất kỳ ai thời gian nhiều hơn nữa. Tất cả các bạn phải có được tất cả các nhận thức bạn cần ngay bây giờ, bởi Trái đất không thể ráng chờ được nữa vì sự tàn phá cơ thể và bầu không khí của bà, gây ra bởi nhân loại.

Và, mặt trời gia tăng cường độ cũng góp phần vào sự thay đổi này, nhưng đây là một thay đổi có kế hoạch, không phải ngẫu nhiên, là con đường mà một hành tinh và hệ thống mặt trời phải trãi qua để tiến hóa. Tất cả mọi thứ "nóng lên" khi ý thức tiến hóa và khi các hành tinh, các hệ thống mặt trời và các thiên hà chuẩn bị để di chuyển lên một chiều hướng cao hơn. Đây là một phần của quá trình tự nhiên của một hệ thống năng lượng mặt trời khi di chuyển từ chiều không gian thứ ba vào chiều không gian thứ năm.

Tuy nhiên, sự phá hủy và ô nhiễm đẩy nhanh quá trình, là nhạc chuông báo động đối với con người trên Trái Đất thức dậy bởi tác động của những hành động, suy nghĩ và cảm xúc của họ. Đây là một hình thức hủy diệt mà giờ con người chỉ mới tỉnh dậy, là lý do tại sao có các cuộc hội thảo về sự chuyển đổi đang phổ biến; con người đang cố gắng học hỏi tìm hiểu về bản thân và hành vi của họ và học cách suy nghĩ và cảm giác sao cho họ đạt được những gì tốt đẹp trong cuộc sống. Đây là lý do tại sao đĩa DVD được gọi là "The Secret" đã trở nên phổ biến như hiện nay ở Mỹ. "The Secret" giải thích và chỉ ra cách sử dụng các Luật Vũ Trụ mang lại sự phong phú, thịnh vượng, hòa bình và sức khỏe bằng cách chỉ cần nhận thức được những suy nghĩ, cảm xúc, lời nói, hành động của bạn. Chúng tôi khuyên người dân ở Nhật Bản hay xem DVD này http://www.thesecret.tv/home.html, bởi vì nó không chỉ sẽ thay đổi cuộc sống của bạn nếu bạn làm theo các quy luật vũ trụ, mà nó còn sẽ thay đổi trái đất, do đó bạn có thể đi lên sự tiến hóa một cách dễ dàng và đầy ân sủng, hơn là với bao lực và tiêu hủy trên bề mặt của bạn. Trái đất có thể thay đổi một cách dễ dàng trong hòa bình và thịnh vượng nếu con người chỉ cần điều khiển suy nghĩ của mình. Nó không cần phải thay đổi bằng cách Hủy Diệt.

Trong lòng đất chúng tôi không chứng kiến những thay đổi này, bởi vì các yếu tố của ô nhiễm và hủy diệt không tồn tại ở đây. Tuy nhiên, chúng tôi có thể cảm nhận những thay đổi bên trong cơ thể và chúng tôi biết rằng những thay đổi này đang xảy ra. Tất cả vẫn còn rất nguyên sơ và rất yên bình ở đây, kể từ ngày chúng tôi đến đây từ hàng thiên niên kỷ trước.


HỎI Khi chúng ta cảm thấy bối rối và lo âu trong cuộc sống của chúng ta, nó sẽ đi đâu?

Chúng đi vào không khí, được các vị thần Thời tiết góp nhặt, sau đó biến chúng thành các mô hình thời tiết thất thường và gởi chúng trở lại sự sống của bạn trên bề mặt.
Hãy nên biết, suy nghĩ của bạn cùng với những cuộc thí nghiệm các chất độc của chính phủ bạn lên trên dân chúng tạo nên thời tiết. Các đấng Thời tiết có tâm hồn vĩ đại và là những người đã chọn chơi trò chơi này trên Trái đất để thử nghiệm, cũng giống như bạn thích thử nghiệm. Nhưng sự rung động của cơ thể và suy nghĩ của bạn bị hạ thấp đi và bạn quên đi bạn là ai; bạn đã làm thay đổi suy nghĩ của bạn từ tình thương yêu thành sự sợ hãi. Các đấng Thời tiết chỉ thực hiện mong muốn của bạn, giống như một vị thần trong cây đèn. Dù suy nghĩ và cảm xúc của bạn là gì, khi đưa ra ngoài không khí sẽ được họ góp nhặt và họ lần lượt thể hiện chúng qua mô hình thời tiết.

Trong những ngày đầu của cuộc thí nghiệm này, tất cả suy nghĩ và cảm xúc của nhân loại chỉ là tình yêu và sự hòa hợp và tất cả cảm xúc và tinh thần của nhân loại được cân bằng. Bây giờ, nhân loại sống trong sợ hãi, mất mát, thiếu hụt, hoang mang, lo lắng và giận dữ, đây là những gì các đấng Thời tiết đang mang lại cho bạn, trong các hình thức thời tiết thất thường và hỗn loạn.

Bạn đang chứng kiến các trận động đất và núi lửa ngày càng gia tăng bởi vì đây là những gì đang xảy ra bên trong tâm hồn của bạn. Nhân loại đang trải qua cảm xúc và tinh thần bấn loạn làm cho hành tinh rung chuyển và bị ném lệch quỹ đạo càng xa hơn.

Khi bạn đang phải vật lộn với một tình huống mà là làm bạn bối rối, bạn hãy giữ cho cảm xúc của bạn trong vòng kiểm soát và kiềm chế tư tưởng (thiền định) của bạn để nó không bị thoát ra và đi vào không khí. Chúng tôi biết việc làm này rất khó khăn cho bạn, vì bạn không thể thấy được tương lai hoặc truy cập vào các tình huống tương tự để xem cách chúng đã được giải quyết như thế nào. Chúng tôi có được lợi ích này, chúng tôi không cần phải đi đến chiều sâu của tuyệt vọng như bạn, chúng tôi chỉ cần vào hồ sơ sống và truy cập nhiều tình huống cụ thể tương tự, sau đó chúng tôi chỉ chọn một trong những cách giải quyết và làm theo hướng dẫn của nó. Tất cả mọi thứ đã từng xảy ra được ghi lại trong thư viện, chúng tôi đã thu thập chúng. Thấy được những gì ở phía trước có thể hướng dẫn chúng ta trên con đường chúng ta đi. Trong tương lai gần, bạn cũng sẽ có những khả năng này, bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn không nhìn thấy những điều này trước đây. Thật sự chúng đã luôn ở đó, chỉ có ý thức của bạn thì không.


Báo cáo “cổ phiếu” của vũ trụ Tôi la Adama.
Ý thức đang bùng nổ! Đó là mặt hàng đang phát triển nhất trên thị trường chứng khoán. Đầu tư vào ngày hôm nay, nó sẽ mang lại cho bạn lợi tức tuyệt vời trong tương lai.

Bạn càng đầu tư, bạn sẽ càng có nhiều, và bạn luôn luôn có thể mang nó theo bạn đến bất kỳ kiếp sống nào- và giá trị của nó sẽ tăng theo cấp số nhân. Nó tốt hơn so với vàng bạn để lại phía sau ở cuối mỗi cuộc đời. Vì vậy, hãy dành thời gian để đầu tư ngay bây giờ bằng cách thiền định, bằng cách khám phá, bằng cách yêu thương bản thân mình.

Đầu tư vào ý thức của bạn là miễn phí, nó là mặt hàng duy nhất được miễn phí trên thị trường chứng khoán ngày nay. Không cần móc tiền túi của bạn ra, chỉ cần thời gian của bạn và sự vui lòng mở rộng nhận thức của bạn là bạn sẽ có ngay! Và bạn sẽ có thể cảm nhận được lừa đảo đang diễn ra xung quanh bạn thông qua các phương tiện truyền thông của bạn và từ các chính phủ của bạn. Bạn sẽ thấy bạn đã bị lừa như thế nào, đã tin vào chiến tranh là công bình, tin vào những lãnh đạo điên rồ của chính phủ Mỹ đã dẫn dắt nước bạn và thế giới đến bờ vực của thảm họa.

Vâng, có một ý thức cao hơn và là cái mà bạn muốn có được. Vì vậy, đầu tư bây giờ tốt hơn nhiều so với đầu tư vào bản thân vật chất của bạn. Nó là một đầu tư cho sự tiếp tục của thế giới.

Tất cả những gi bạn thấy đang Thay đổi
Hãy nhìn vào bầu trời xung quanh bạn, nó đang thay đổi phải không? Các đám mây nhìn thấy khác, màu sắc nhìn thấy khác, thậm chí cả màu sắc của Mặt Trời đã thay đổi từ màu vàng sang màu trắng. Tất cả thay đổi xuống thành các hạt nguyên tử nhỏ nhất. Có một thay đổi phân tử đang diễn ra ở cấp độ hạ nguyên tử và nó ảnh hưởng đến tất cả các dạng sống từ động vật sang các khoáng chất và trong các chuỗi thức ăn của bạn và xa hơn nữa. Tất cả những gì bạn thấy đang trong sự thay đổi. Sự chuyển đổi lớn này sẽ mang tất cả cac bạn một lần nữa vào vòng tay của Đấng Tạo Hóa, nơi bạn sẽ có thể tìm lại bản thân của bạn và tìm lãi đầy đủ ý thức, ý thức mà bạn đã bỏ lại phía sau khi bạn đến trái đất này. Mỗi rung động, mọi ý nghĩ, đang trong quá trình biến đổi với tốc độ cao hơn, tạo ra một cơn lốc nâng bạn lên cấp độ ý thức cao hơn.

Chúng tôi đợi cho Bạn tại các cửa của Telos
Trái tim tràn đầy tình yêu cho tất cả nhân loại khi chúng tôi thấy họ đang đấu tranh vuợt qua khó khăn trong việc làm của họ, cố gắng để làm cho mọi thứ được hợp ly’. Nhưng tin tôi đi, sự đấu tranh này không có ý nghĩa gì, nó không có mục đích ngoại trừ việc làm cho con người mất đi niềm vui và mục đích của cuộc sống trên Trái Đất. Mọi người tự hỏi tất cả những điều này là như thế nào, tại sao họ đến đây để đấu tranh (struggle)? Vâng họ không đến đây để đấu tranh. Đó là do lực lượng của bóng tối đã “chế tạo” ra cách sống này, để mọi người không có thời gian để nhận biết họ là ai. Bạn thấy, thời gian là rất quan trọng đối với sự tiến hóa. Nếu không có thời gian để khám phá chính mình, để khám phá thế giới xung quanh bạn, để khám phá các mối quan hệ của bạn, bạn không thể tìm ra cuộc sống là như thế nào, do đó, bạn đi vào đấu tranh vô vọng, cuối cùng không có sự giải thoát. Đây là một cách sống rất buồn, đặc biệt là với tất cả các cơ hội sẵn có mà mọi người không thể đi sâu vào tìm hiểu bởi vì họ luôn luôn quá mệt mỏi từ những đấu tranh trong các trò chơi trên Trái đất.

Vâng, trò chơi này đã đến lúc kết thúc. Những thái cực của tính phân cực bây giờ đang được hợp nhất, chẳng bao lâu sẽ không có sự khác biệt rõ nét hoặc xa cách về tư tưởng của người dân. Ánh sáng đang tăng lên, vì nó người dân sẽ được di chuyển vào tần số ánh sáng cao hơn và sẽ có thể nhìn thấu các cuộc đấu tranh vuợt khó khăn, biết được tất cả đã được "thiết lập" như thế nào để giữ họ làm nô lệ và cô lập không cho họ tìm kiếm danh tính thực sự của họ.

Bạn sẽ thấy những thay đổi to lớn đang diễn ra hiện nay, trò chơi sẽ được nhìn thấy rõ, mọi người sẽ nổi dậy ra khỏi vị trí nô lệ của họ, đi vào tự do. Tự do dùng thời gian để tìm hiểu về bản thân và trái đất và thiên hà.

Chỉ cần ráng chờ thêm một chút, bạn sẽ được tự do đến và đi, du lịch đến bất cứ nơi nào bạn mong muốn theo ý thích của bạn. Tất cả sẽ được miễn phí, tất cả sẽ sống hạnh phúc. Nếu bạn và gia đình mong muốn được ở trong Telos. Một lần nữa, bạn sẽ được hoan nghên. Tôi là Rosalia, đứng ở cửa vào lòng đất, chờ đợi bạn trở về nhà.

 

 

HẾT

Sản phẩm

Online

Online Lượt truy cập